Quảng cáo

Barca bị chỉ trích nặng nề vì hành động kém fairplay

Thứ năm, 20/04/2017 07:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội chủ sân Nou Camp đã phải nhận những điều tiếng về việc thi đấu thiếu fairplay ở trận lượt về vòng tứ kết Champions League với Juventus tối 19/4.

Sau thất bại nặng nề 0-3 ở trận lượt đi trên đất Italia, các cầu thủ Barcelona đã rất cố gắng để tìm cơ hội lật ngược thế cờ trong trận đấu lượt về với đối thủ Juventus. Tuy nhiên mọi tham vọng của đội chủ nhà đều tan thành 'mây khói' khi họ phải đối mặt với một Juve thi đấu quá kinh nghiệm và kỷ luật. Không những bị loại sau trận đấu này, CLB Barcelona còn phải nhận những điều tiếng về việc thi đấu thiếu fairplay với đối thủ.

Champions League,Barca,barcelona, cup c1, juventus,messi,neymar,luis enrique

Được biết, sau một pha va chạm mạnh, tiền đạo Mario Mandzukic đã nằm bất động trên sân. Anh tỏ ra rất đau đớn và cần sự chăm sóc của các bác sĩ. Tuy nhiên, các cầu thủ phía Barca vẫn tiếp tục chơi bóng nhưng không hề có chuyện gì. Ở một tình huống khác, sau khi các cầu thủ Juve đá bóng ra sân khi có nhận thấy có một cầu thủ bị đau phải nằm sân, sau khi trọng tài cho trận đấu trở lại, đội chủ nhà ngay lập tức đưa bóng vào nhập cuộc, thay vì đá trả lại cho đội bạn như thường lệ.

Và điều này đã gây ra sự bất bình cho giới chuyên môn và cả những người hâm mộ. Trong số những người lên tiếng có Alvaro Vazquez, tiền đạo đang thi đấu cho Espanyol, đội bóng cùng thành phố Barcelona. Và một cái tên nữa, là cựu cầu thủ Real, thủ môn Jordi Codina. Với dòng trạng thái 'Valores' (giá trị), họ đang đặt hỏi rằng Barca liệu có hiểu được giá trị thực sự của môn thể thao vua hay không.

Thất bại với tổng tỉ số 0-3 trước Juve, Barca lần thứ hai liên tiếp chia tay đấu trường châu lục sau vòng tứ kết. Bằng trận hòa 0-0, Juventus cũng cắt đứt chuỗi 15 chiến thắng sân nhà liên tiếp của Los Blaugrana tại đấu trường số một châu Âu. Có thể nói, năm nay là một mùa giải thất vọng nhất của Blaugrana trong nhiều năm, và rõ ràng sự ra đi của HLV Enrique là điều có thể lý giải được,

XEM THÊM

- Bốc thăm bán kết cúp C1 Champions League diễn ra khi nào?

- Mãnh hổ Falcao lập kỳ tích chưa từng có tại Champions League

- Rooney trở lại, De Gea bị bỏ ngỏ tại tứ kết Europa League

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Barca barcelona cup c1 juventus messi neymar luis enrique
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo