Quảng cáo

Báo TBN: Sao Premier League đã đồng ý gia nhập Barcelona

Thứ ba, 09/05/2017 20:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo thông tin từ báo giới xứ sở đấu bò, tiền vệ tài năng Philippe Coutinho đã đồng ý lời đề nghị khủng để chuyển tới Barcelona trong mùa Hè này.

Sau thất bại trên các đấu trường ở mùa giải năm nay, BLĐ Barcelona đang lên kế hoạch tăng cường lực lượng bằng những bản hợp đồng 'bom tấn' trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017. Và trong số những mục tiêu theo đuổi, đội chủ sân Nou Camp đang khao khát có được sự phục vụ của tiền vệ tài năng Philippe Coutinho, cầu thủ đang có tầm ảnh hưởng rất lớn tại CLB Liverpool trong những mùa giải gần đây.

Ngôi sao 24 tuổi người Brazil, cầu thủ đã ghi 10 bàn sau 27 trận ở Premier League mùa này, được cho là đã có liên hệ với đội chủ sân Nou Camp sau hàng loạt màn trình diễn ấn tượng dưới thời HLV Juergen Klopp. Thực tế, Coutinho vừa gia hạn với The Kop theo một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm hồi đầu năm nay, tuy nhiên sức hút từ Barca là quá lớn và cầu thủ này cũng mong muốn được sát cánh bên cạnh người đồng hương Neymar tại đây.

Theo Sport, Barca đã tiến hành những buổi đàm phán không chính thức với Coutinho và có được cái gật đầu của cầu thủ này. Tờ báo thân Barca này cũng cho biết Liverpool sẽ không để cầu thủ người Brazil ra đi nếu nhận ít hơn 76 triệu bảng. Con số này sẽ khiến Coutinho trở thành thương vụ đắt giá thứ 4 trong lịch sử chỉ sau Paul Pogba (89 triệu bảng), Gareth Bale (85,3 triệu bảng) và Cristiano Ronaldo (80 triệu bảng).

Trong quá khứ, Barca cũng từng chiêu mộ một gương mặt có tầm ảnh hưởng tại Anfield là tiền đạo Luis Suarez. Chân sút người Uruguay sau đó đã nhanh chóng gặt hái rất nhiều thành công tại Nou Camp và đó cũng là lý do khiến Coutinho cân nhắc việc rời khỏi Liverpool để tìm kiếm những danh hiệu tại 'miền đất hứa' Tây Ban Nha. Tuy nhiên theo một thông tin mới đây từ tờ Metro của Anh, có vẻ như Coutinho chưa sẵn sàng sang TBN và vẫn muốn tiếp tục gắn bó với Liverpool để trở thành một huyền thoại CLB.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Premier League la liga tin chuyển nhượng Barcelona chuyển nhượng Barcelona nou camp Philippe Coutinho Coutinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT