Quảng cáo

Báo ngoại chỉ ra ‘tử huyệt’ giúp Indonesia đánh bại Việt Nam

Thứ bảy, 03/12/2016 09:37 AM (GMT+7)

Tờ Fourfourtwo mới đây đã chỉ ra 2 lý do khiến Việt Nam có thể nhận thất bại trước Indonesia trong trận đấu tới.

Player Loading...

HLV Riedl, Hữu Thắng và Xuân Trường họp báo trước trận gặp Indonesia

Trong bài viết có tựa đề "AFF 2016: Lí do để Indonesia chiến thắng và thất bại", cây viết John Duerden của tờ báo ngoại Fourfourtwo đã có những phân tích khá chi tiết về điểm mạnh, điểm yếu của Indonesia lẫn Việt Nam và bí quyết để HLV Alfred Riedl đánh bại đội bóng cũ.

đt việt nam, aff cup, hlv hữu thắng, aff, đt indonesia, riedl

Tuyển Việt Nam bị đánh giá là thường xuyên để hở 2 cánh

Nói về điểm yếu của thầy trò Hữu Thắng, phóng viên John Duerden cho rằng ĐT Việt Nam có hai hậu vệ cánh chất lượng nhưng thường xuyên lên tham gia tấn công và để lộ những khoảng trống ‘chết người’. HLV Riedl cần phải tận dụng tốt những cơ hội như vậy để triển khai tấn công và ghi bàn.

Link xem Việt Nam vs Indonesia 19h00, 03/12

Trực tiếp Việt Nam vs Indonesia 19h00, 03/12

Bên cạnh đó, tờ báo này nhận định HLV Riedl là người am hiểu ĐT Việt Nam sau nhiều năm làm việc với bóng đá nước này. Điều này sẽ giúp nhà cầm quân người Áo hiểu rõ những ưu khuyết điểm để có những biện pháp đối phó với đối thủ.

Nói về hạn chế của Indonesia, phóng viên Duerden cho rằng đội chủ nhà có thể sẽ phải trả giá đắt nếu không cải thiện được khả năng phòng ngự. Với việc mất hai trung vệ quan trọng nhất vì án phạt, lúc này hàng thủ Indonesia đang rất mỏng. Tại vòng bảng, họ cũng đã để thủng lưới tới 7 lần. Do vậy, chắc chắn thầy trò Riedl sẽ phải làm tốt ở hàng thủ trước khi nghĩ tới những việc khác. 

Liên quan tới tình hình ĐT Việt Nam ở trận đấu tới, theo tin mới nhận tiền vệ Hoàng Thịnh đã bình phục và có thể ra sân vào tối nay 3/12. Trước đó, ngôi sao người Nghệ An đã bị đau nhẹ trong một buổi tập và phải tập luyện theo sự chăm sóc đặc biệt của chuyên gia thể lực và đội ngũ y tế.

XEM THÊM

>>> Người Indo lên tiếng về việc nước chủ nhà 'chơi xấu' Việt Nam 

>>> ĐT Indonesia nhận doping cực lớn trước trận gặp Việt Nam 

>>> HLV Hữu Thắng sẽ hạ Indonesia bằng 'Văn Công - Công Văn'? 

>>> Thủ môn Nguyên Mạnh được tiếp lửa trước trận đấu với Indonesia 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo