Quảng cáo

Ban trọng tài V-League lên tiếng về sự cố trận đấu của HAGL

Chủ nhật, 09/04/2017 14:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ban trọng tài V-League mới đây đã có chia sẻ của mình xung quanh những ồn ào về công tác trọng tài ở vòng 12 V-League vừa qua giữa HAGL và Thanh Hóa.

Player Loading...

BHL và cầu thủ HAGL phản ứng quyết liệt với trọng tài

Trong trận đấu trên sân Pleiku diễn ra chiều 8/4, CLB HAGL đã phải nhận một trận thua khá 'oan ức' song những quyết định có phần chưa thực sự chính xác của trọng tài. Bức xúc với trận thua ngược này, phía HAGL cho rằng, trọng tài đã làm hỏng trận đấu. Trong đó, nổi bật là hai tình huống không công nhận bàn thắng thứ 3 của HAGL cũng như không bắt việt vị Hoàng Đình Tùng ở tình huống FLC Thanh Hóa ấn định chiến thắng 3-2. Ngoài ra, trọng tài Trần Xuân Nguyện còn ra án phạt 'nặng tay' với A Hoàng khiến hậu vệ của HAGL bị đuổi khỏi sân qua đó gián tiếp khiến đội chủ nhà thất bại.

Ban trọng tài V-League,HAGL và Thanh Hóa, vòng 12 V-League,V-League,tin tức V-League,bóng đá V-League,

Chia sẻ sau trận đấu, trưởng đoàn HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh vẫn phản ứng rất gay gắt: “Chúng tôi đề nghị BTC giải mổ xẻ các quyết định của trọng tài, vì sao lại có những lỗi nhận định như trên? Chúng tôi sẽ xem xét quyết định có kiện trọng tài Trần Xuân Nguyện hay không?".

Tuy nhiên, theo chia sẻ mới đây của một thành viên Ban trọng tài V-League, trọng tài Nguyện đã xử lý đúng ở một số tình huống. “Việc trọng tài hội ý rồi thay đổi quyết định công nhận bàn thắng thứ 3 cho HAGL là đúng về phương pháp chuyên môn. Các trọng tài đã rút kinh nghiệm không hội ý như trong trận HAGL và Quảng Nam để cuối cùng quyết định sai lầm.

Việc thổi phạt A Hoàng cũng đúng về luật. Luật quy định, với những tình huống như vậy, cầu thủ phải đợi còi nhằm tránh tình trạng câu giờ khi HAGL đã dẫn 2-0. Tuy nhiên, việc xử phạt như thế nào còn phụ thuộc vào quan điểm của trọng tài”.

Cũng theo vị này, kết luận tổ trọng tài có thực hiện đúng hay sai sẽ được đưa ra sau buổi mổ băng kỹ thuật trận đấu diễn ra vào ngày 10/4 tới. Tuy nhiên trước đó, VFF đã quyết định đình chỉ công tác hai trọng tài Trần Xuân Nguyện và trợ lý trọng tài Phạm Phú Hưng từ vòng 13 V-League 2017.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ban trọng tài V-League HAGL và Thanh Hóa vòng 12 V-League V-League tin tức V-League bóng đá V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT