Quảng cáo

Aubameyang chính thức lên tiếng về vụ sang Real

Thứ hai, 25/07/2016 09:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Ngôi sao người Gabon mới đây đã chia sẻ về viễn cảnh gia nhập đội bóng Hoàng gia TBN trong mùa giải tới.

VIDEO: Thủ thành Mignolet lừa bóng ngoạn mục trước Aubameyang

 

Với 39 bàn thắng ghi được trong màu áo CLB Dortmund ở mùa giải đã qua, chân sút Pierre-Emerick Aubameyang đang là mục tiêu chuyển nhượng của nhiều đội bóng lớn, bao gồm cả Real Madrid. HLV Zidane đang rất mong chờ vào sự phục vụ của cầu thủ 27 tuổi này khi mà Ronaldo đã ở tuổi 31 còn Benzema vẫn đang dính vào nghi án tống tiền đồng đội.

Aubameyang, Real,Gabon, los blancos, zidane, real madrid, la liga, bernabeu, dortmund, champions league, ronaldo, benzema

Aubameyang chưa sẵn sàng tới Real

Đối với Aubameyang, việc gia nhập Los Blancos sẽ đưa anh đến gần hơn với danh hiệu UEFA Champions League, điều mà cầu thủ này rất khó có được tại Signal Iduna Park. Hơn thế nữa, bản thân anh cũng từng thừa nhận rằng mình đã hứa với người ông quá cố sẽ xuất hiện trong tấm áo đội bóng Hoàng gia TBN vào một ngày nào đó.

Mùa hè này, Real Madrid khá im ắng trên TTCN, và điều này đã khiến ngôi sao của Dortmund phải lên tiếng như một lời nhắc nhở khéo: “Chỉ có một đội bóng duy nhất mà tôi muốn đến nếu chia tay Dortmund chính là CLB Real Madrid. Tuy nhiên, bây giờ có lẽ vẫn chưa phải thời điểm thích hợp. Đôi lúc, tôi muốn khoác áo Real Madrid vì đó là một trong những mục đích lớn trong sự nghiệp của tôi. Nhưng ở thời điểm hiện tại, mọi thứ đều đang tốt đẹp”.

Không chỉ có Real mà Man City của Pep Guardiola cũng đang rất sốt sắng trong việc chiêu mộ tiền đạo này. Theo tiết lộ của truyền thông Anh, đội bóng chủ sân Etihad đã sẵn sàng chi 58 triệu bảng (khoảng 75 triệu euro) để có được sự phục vụ của tuyển thủ Gabon.

Nếu điều này xảy ra, Man City sẽ thiết lập kỷ lục chuyển nhượng mới của đội bóng. Cái tên đang nắm giữ kỷ lục hiện tại là tiền vệ Kevin De Bruyne, người chuyển tới từ Wolfsburg mùa Hè 2015 với mức phí 54 triệu bảng.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aubameyang Real Gabon los blancos zidane real madrid la liga bernabeu dortmund champions league ronaldo benzema
Xem thêm
TIN NỔI BẬT