Quảng cáo

Arsenal xác định ngày Jack Wilshere trở lại sân cỏ

Thứ hai, 28/12/2015 18:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo ông thầy người Pháp, tài năng trẻ của bóng đá Anh có thể sẽ mất cả mùa giải này hoặc nếu may mắn hơn cũng chỉ có thể trở lại sau 2 tháng nữa.

Video bàn thắng: Southampton 4-0 Arsenal (Vòng 18 Ngoại hạng Anh)

Ở mùa giải này, CLB Arsenal đã mất đi một tiền vệ vô cùng quan trọng là Jack Wilshere sau khi anh gặp phải một chấn thương đặc biệt nghiêm trọng trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho trận tranh Siêu cúp Anh với đối thủ Chelsea diễn ra hồi cuối tháng 8.

HLV Wenger,Jack Wilshere,Chấn thương của Jack Wilshere,bóng đá Anh,tuyển thủ Anh, pháo thủ, arsenal,Southampton, chấn thương, welbeck, ozil, sanchez,giroud

Jack Wilshere vẫn tiếp tục bị vận đen đeo bám. Ảnh: AFP 

Theo đánh giá ban đầu của các chuyên gia y tế, tuyển thủ Tam sư có thể trở lại cùng CLB trong dịp lễ Giáng sinh 2015. Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn tại buổi họp báo sau trận thua thê thảm 0-4 trước đội chủ nhà Southampton, HLV Arsene Wenger đã thừa nhận cậu học trò cưng này vẫn chưa đủ thể lực để trở lại tập luyện.

"Cậu ta sẽ chưa thể trở lại trước tháng Hai, điều là một thực tế rất đáng lo ngại. Tôi hi vọng là vào tháng Hai, nhưng cũng chưa thể đoán trước được mọi việc. Arsenal đang chờ đợi quá trình hồi phục của Wilshere tuy nhiên điều đó đang diễn ra với rất ít biến chuyển. Một khi anh ấy có thể tập luyện cùng các đồng đội,bạn có thể tin tưởng Wilshere sẽ trở lại sau 5 hay 6 tuần gì đó. Nhưng lúc này, Jack chưa thể làm được điều đó".

Từ chỗ là một tài năng sáng giá của Pháo thủ sau những màn trình diễn khá chững chạc và thuyết phục trong trận đấu với Barcelona tại Champions League năm 2011, Jack đang dần đánh mất phong độ đỉnh cao của mình khi liên tiếp gặp phải những chấn thương trong quá trình tập luyện và thi đấu.

Với việc phải ngồi ngoài thêm ít nhất gần 2 tháng nữa, đây rõ ràng là một nỗi lo lắng lớn của HLV Wenger cũng BHL và NHM Arsenal, khi họ đang gặp không ít khó khăn trong cuộc đua tới chức vô địch giải Ngoại hạng Anh năm nay.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Wenger Jack Wilshere Chấn thương của Jack Wilshere bóng đá Anh tuyển thủ Anh pháo thủ arsenal Southampton chấn thương welbeck ozil sanchez giroud
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo