Quảng cáo

Arsenal sắp dính án phạt nặng sau chiến thắng tại League Cup?

Thứ sáu, 25/09/2015 07:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hiệp hội bóng đá Anh (FA) đang điều tra sự cố trên khán đài trong trận đấu giữa Arsenal và Tottenham tại vòng 3 Cup Liên đoàn Anh và nhiều khả năng Arsenal sẽ bị phạt sau trận đấu này.

Video clip bàn thắng: Tottenham 1-2 Arsenal (Vòng 3 Capital One Cup)

Cảnh sát và các nhân viên an ninh đã phải vất vả can thiệp trong trận đấu tối thứ Tư giữa hai đối thủ thành London sau khi một số CĐV Arsenal có hành vi quá khích và hủy hoại biển hiệu đội chủ nhà có trên SVĐ White Hart Lane có tên là Tottenham Hospur – My Club, my one and only club (Tottenham Hospur - đội bóng của tôi, chỉ một và duy nhất)

Biển hiệu bị CĐV Arsenal phá bỏ nhanh chóng

Mặc dù đội bóng của họ đã vượt qua Spurs với tỉ số 2-1 tuy nhiên, sau khi trọng tài thổi hồi còi kết thúc trận đấu. một nhóm các CĐV quá khích của Pháo thủ đã có hành vi giật bỏ khẩu hiệu có trên khán đài tầng 2 sân White Hart Lane buộc lực lượng an ninh phải nhanh chóng tiếp cận, áp chế. Tuy nhiên, tấm áp-phích thể hiện tình cảm của CĐV Tottenham đã bị đập phá chỉ trong ít phút. Sau đó, CĐV của 2 đội tiếp tục có hành vi xô xát khiến lực lượng an ninh gặp rất nhiều khó khăn.

Được biết có 10 kẻ phá hoại đã bị bắt giữ  liên quan tới các hành vi phá hoại, chống đối cảnh sát cũng như gây rối trật tự công cộng và có thể sẽ phải nhận án phạt cấm tới sân vĩnh viễn trong thời gian sắp tới. Phát ngôn viên của Arsenal cũng lên tiếng cho biết: “Chúng tôi sẽ tích cực hợp tác với đại diện Tottenham cũng như nhà chức trách để sớm làm sáng tỏ sự cố này”.

Hiệp hội bóng đá Anh (FA) đang điều tra sự cố trên khán đài trong trận đấu giữa Arsenal và Tottenham tại vòng 3 Cup Liên đoàn Anh và nhiều khả năng Arsenal sẽ bị phạt sau trận đấu này

Cảnh sát đã hoạt động khá vất vả để ngăn cản xô xát giữa hai nhóm CĐV

Chưa rõ nguyên nhân trực tiếp dẫn tới hành vi nổi loạn của CĐV Arsenal nhưng theo một số nguồn tin, nhóm CĐV này đã có xô xát với CĐV Tottenham trong khi trận đấu đang diễn ra. Do quá khích, nhóm CĐV này đã không thể giữ nổi bình tĩnh, đặc biệt sau khi Arsenal giành chiến thắng. Không phải Man United mà Tottenham mới là đội bóng bị ghét nhất trong mắt các CĐV Arsenal. Trong lịch sử, cả hai đội đều có những trận cầu nghẹt thở với những va chạm cả trên khán đài lẫn dưới sân cỏ. Bây giờ, dù Spurs đã không còn là địch thủ khó chịu của The Gunners nữa, tuy nhiên mối thâm thù giữa các CĐV sẽ còn mất nhiều thời gian nữa mới có thể lắng dịu được.

Theo SportMail, gần như chắc chắn LĐBĐ Anh (FA) sẽ mở cuộc điều tra và có khả năng đưa ra án phạt nặng cho Arsenal vì để CĐV gây rối trên sân khách. Trong quá khứ, nhiều CLB cũng đã phải nhận án phạt tiền và nặng hơn là thi đấu trên sân không có khán giả vì những hành động mà các CĐV đội mình gây ra.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng 3 League Cup Arsenal và Tottenham Arsenal 2-1Tottenham giải liên đoàn anh arsenal wenger CĐV arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT