Quảng cáo

Arsenal đề nghị mức lương chưa từng có vì Sanchez

Thứ sáu, 26/05/2017 16:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Arsenal đề nghị mức lương chưa từng có vì Sanchez, M.U thống trị đội hình xuất sắc nhất Europa League,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 26/5.

Arsenal đề nghị mức lương chưa từng có vì Sanchez

Với việc không được tham dự đấu trường danh giá nhất châu lục là UEFA Champions League mùa tới, CLB đang đối mặt với nguy cơ lớn sẽ mất đi nhiều trụ cột, bao gồm chân sút chủ lực Alexis Sanchez, người vẫn chưa đặt bút kí bản hợp đồng mới với đội chủ sân Emirates. Trước tình hình trên, Arsenal chẳng còn cách nào khác là phải đưa ra một mức lương 'khủng' để dụ dỗ Sanchez ở lại.

Cụ thể, theo thông tin mới được tờ SportMail đăng tải, đội bóng Bắc London đã đề xuất mức lương 270 nghìn bảng/tuần để thuyết phục ngôi sao người Chile gia hạn hợp đồng với CLB. Đây là mức lương kỉ lục, chưa từng xuất hiện ở sân Emirates. Nó đã cho thấy quyết tâm giữ Sanchez của HLV Wenger. Tuy vậy, mức đề xuất của Pháo thủ vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu của Sanchez, người được cho muốn nhận mức lương là 300 nghìn bảng/tuần.

HLV Wenger, Sanchez, MU, Chelsea,man utd,quỷ đỏ, chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng MU,alexis sanchez, sanchez,wenger,mourinho, Bayern Munich, vidal, LĐBĐ Chile

Cựu HLV trưởng tuyển Anh chê M.U tẻ nhạt

Cũng giống như nhiều chuyên gia bóng đá, HLV Fabio Capello đã tỏ ra không mấy ấn tượng với lối đá của Man United ở trận CK Europa League cũng như lối chơi của Quỷ đỏ suốt mùa giải này.

Đó là một trận đấu buồn tẻ. Một trận đấu chẳng có hứng thú gì cả. Man United mạnh và phòng thủ tốt nhưng đây không phải là đội bóng thú vị. Họ cần tăng cường sức mạnh ở nhiều vị trí. Chelsea quá mạnh. Man United cần bắt kịp Chelsea nhưng quá khó”, cựu HLV trưởng tuyển Anh đánh giá về chiến thắng của Man United tại chung kết Europa League.

M.U thống trị đội hình xuất sắc nhất Europa League

Sau trận chung kết giữa Man United và Ajax, các chuyên gia thuộc ban kĩ thuật của UEFA trong có Sir Alex Ferguson đã chọn ra 18 cầu thủ xuất sắc nhất Europa League 2016/17. Man United, nhà vô địch giải đấu chiếm số lượng lớn trong danh sách này với 8 cái tên.

Tám cầu thủ Man United được lựa chọn là thủ môn Sergio Romero, 3 hậu vệ gồm Eric Bailly, Daley Blind và Antonio Valencia và 3 tiền vệ Ander Herrera, Paul Pogba và Henrikh Mkhitaryan.
Trên hàng công, tiền đạo hiện đang dưỡng thương Ibrahimovic, người vắng mặt ở trận chung kết gặp Ajax, cũng được UEFA chọn là một trong 3 tiền đạo xuất sắc nhất giải đấu này, bên cạnh Alexandre Lacazette và Bertrand Traoré.

Man City chính thức thải loại 4 cầu thủ

Ngày hôm qua 25/5, CLB Man City đã bất ngờ đưa ra thông báo chia tay 4 cầu thủ đội một bao gồm: Gael Clichy, Bacary Sagna, Jesus Navas và Willy Caballero. Trước đó, Man xanh cũng kết thúc hợp đồng với hậu vệ cánh Pablo Zabaleta. 

Với việc thải loại một loạt cầu thủ, Man City hứa hẹn sẽ có một mùa hè bạo chi trên thị trường chuyển nhượng. Ngoài 5 cái tên nói trên, những ngôi sao như Joe Hart, Yaya Toure, Fernando và Fabian Delph cũng chưa chắc ở lại Etihad. 


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Wenger Sanchez MU Chelsea man utd quỷ đỏ chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng MU alexis sanchez mourinho bóng đá anh chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT