Quảng cáo

Arsenal có nguy cơ đụng 'thứ dữ' sau trận hòa PSG

Thứ năm, 24/11/2016 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Với việc để PSG cầm hòa trong trận đấu lượt về tại Emirates, CLB Arsenal đang đứng trước nguy cơ đụng độ một đội bóng mạnh sau vòng đấu bảng.

Nằm ở bảng đấu không quá khó khăn với đối thủ cạnh tranh tấm vé nhất bảng chỉ là PSG, CLB Arsenal đã khiến không ít NHM phải thất vọng khi không thể có được một chiến thắng trước đối thủ này. Lợi thế sân nhà không thể giúp Pháo thủ có được một chiến thắng trước đại diện tới từ nước Pháp. Pha đá phản lưới nhà ở giữa hiệp 2 của Iwobi đã khiến đội bóng của HLV Wenger bị PSG cầm hòa 2-2 và đứng trước nguy cơ gặp đối thủ mạnh tại vòng 16 đội.

Arsenal, pháo thủ, emirates, psg, arsenal 2-2 psg, wenger, barca, real, champions league

Pháo thủ tự làm khó mình sau trận hòa PSG

Trên BXH hiện tại, Arsenal và PSG đang có cùng 11 điểm sau 3 chiến thắng và 2 trận hòa, thậm chí Pháo thủ còn có hiệu số thắng/bại nhỉnh hơn đối phương (+9 so với +6). Tuy nhiên, theo quy định của UEFA, các đội bóng bằng điểm sẽ tính tới hiệu số đối đầu và ở điều này, Arsenal đã kém PSG khi chỉ ghi được 1 bàn thắng trên sân đối thủ (hòa 1-1 trong trận lượt đi tại Paris).

Như vậy, ở lượt đấu cuối cùng vào ngày 6/12 tới, Arsenal buộc phải đánh bại Basel tại Thụy Sĩ, đồng thời mơ về một cú sảy chân của PSG trước Ludogorets Razgrad mới có hy vọng đòi lại ngôi đầu. Tuy nhiên, điều này rất khó xảy ra khi PSG lại được thi đấu trên sân nhà và đang duy trì phong độ thi đấu khá ổn định trong suốt thời gian gần đây.

Việc xếp nhỉ bảng đang mở ra tương lai khá u ám của Pháo thủ tại Champions League 2016/17. Giống như các năm trước, thầy trò Wenger có nguy cơ sớm phải chia tay đấu trường châu lục nếu đối đầu những đội bóng quá mạnh, đứng đầu các bảng khác. Trong số này, Barca, Real/Dortmund cùng Atletico Madrid là những cái tên nguy hiểm nhất và đang sẵn sàng chờ đón đại diện nước Anh ở vòng knock-out sắp tới.

>> Tỏa sáng trước Celtic, Messi sắp bắt kịp kỷ lục của Ronaldo  

>> Tổng hợp Champions League ngày 24/11: Bayern Munich thua sốc, Arsenal rơi điểm

Player Loading...

Highlights: Arsenal 2-2 PSG (Bảng A Champions League)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal pháo thủ emirates psg arsenal 2-2 psg wenger barca real champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT