Quảng cáo

Arsenal chốt giá mua tân binh đầu tiên

Thứ năm, 01/06/2017 08:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội chủ sân Emirates đã chấp nhận bỏ ra số tiền gần 7 triệu bảng để có được tài năng 19 tuổi Henry Onyekuru từ một đội bóng Bỉ.

Sau khi mùa giải khép lại, các đội bóng đang bận rộn với các thương vụ chuyển nhượng trong hè này. Là một 'ông lớn' của bóng đá Anh, CLB Arsenal cũng đang có những kế hoạch của riêng mình. Mới đây, The Gunners tiếp tục kế hoạch 'gặt lúa non' khi chiêu mộ tài năng trẻ người Nigeria, Henry Onyekuru.

Henry Onyekuru,sanchez, ozil, Arsenal, chuyển nhương Arsenal, wenger,pháo thủ,

Theo Sky Sports, những ngày vừa qua, Arsenal đã có những buổi thảo luận với đại diện CLB Bỉ, KAS Eupen để chốt giá thương vụ Henry Onyekuru. Trước đó cầu thủ này cũng nhận được sự quan tâm từ một loạt đội bóng Anh như Everton, Southampton, West Ham và West Brom, chưa kể các 'ông lớn' bóng đá Bỉ là Brugge và Anderlecht.

Được biết, Pháo thủ đã đồng ý bỏ ra 6,8 triệu bảng, bằng đúng số tiền phá vỡ hợp đồng của Henry để sở hữu cầu thủ này. Ngôi sao sinh năm 1997 đã có một mùa giải thành công ở giải hạng Nhất Bỉ cùng KAS Eupen khi ra sân tới 41 lần và có được 24 bàn thắng.

Điểm mạnh của Henry Onyekuru chính là tốc độ cùng khả năng dứt điểm chính xác. BLĐ Arsenal hy vọng anh sẽ có những bước tiến lớn trong tương lai và sớm trở thành một trụ cột tại sân Emirates. Trong quá khú, Pháo thủ từng sử dụng một cầu thủ gốc Phi là Emmanuel Adebayor và cầu thủ người Togo từng một thời là chân sút số 1 của Arsenal.

Liên quan tới một tin tức chuyển nhượng khác là chuyện tương lai của Sanchez và Ozil. Dù Arsenal bày tỏ thiện ý trả mức lương tuần 360.000 đôla, cả Alexis Sanchez lẫn Mesut Ozil đều không muốn ký hợp đồng mới, tờ Daily Express (Anh) khẳng định. Theo tờ báo này, chân sút người Chile muốn chuyển sang Bayern Munich, nơi có người đồng hương Arturo Vidal. Trong khi Ozil, dù chưa tìm được bến đỗ mới, vẫn chấp nhận trở thành người tự do vào hè 2018.

XEM THÊM:

- Chuyển nhượng 1/6: Đã xong tương lai David De Gea

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Henry Onyekuru sanchez ozil Arsenal chuyển nhương Arsenal wenger pháo thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT