Quảng cáo

Ánh Viên: Tôi đã đoán trước được việc bị loại

Thứ ba, 18/10/2016 14:47 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu với giới truyền thông sau khi bị loại khỏi giải bơi lặn vô địch quốc gia 2016, nữ kình ngư người Cần Thơ đã có những chia sẻ của mình.

Như những thông tin đã đăng, chiều qua 17/10, Tổng cục Thể dục Thể thao (TCTDTT) đã đưa ra kết luận cuối cùng về vấn đề tham dự giải bơi quốc gia 2016 của Ánh Viên. Theo đó, nữ hoàng trên đường đua xanh sẽ không được thi đấu tại giải bơi vô địch quốc gia (diễn ra từ 17 đến 22/10), với tư cách vận động viên của Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia TP.HCM. Cô chỉ có thể được thi đấu nếu đơn vị chủ quản Quân đội cho phép.

Ánh Viên, bơi vđqg, hlv đặng anh tuấn, đoàn quân đội, kình ngư ánh viên, ánh viên, kình ngư ánh viên, ánh viên không được dự thi, bơi lội, đường đua xanh

Ánh Viên lỡ hẹn với giải vô địch bơi lội quốc gia 2016

Được biết, Ánh Viên vừa từ Mỹ trở về Việt Nam để xin visa sang Nhật Bản tập huấn và thi đấu giải châu Á. Chuyến trở lại quê nhà của VĐV sinh năm 1996 này lại trùng vào dịp giải bơi lội toàn quốc diễn ra nên cô đã xin tham dự để đảm bảo khối lượng tập luyện. Tuy nhiên do những bất đồng với đơn vị chủ quản là đoàn quân đội, cô đã quyết định không tham dự. Sau đó, kình ngư người Cần Thơ đã đăng ký dự giải theo dạng kiểm tra, thử trình độ, không tính thành tích cho Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia TP HCM.

Dẫu vậy, kế hoạch này vẫn không thành công khi không được sự cho phép của TCTDTT. Tuy nhiên, sáng 18/10, Ánh Viên vẫn xuất hiện tại Cung thể thao dưới nước, tập luyện và xem các đồng đội tranh tài.  Chia sẻ với báo Vnexpress, cô gái vàng của bơi lội Việt Nam tâm sự: “Tôi không được tranh tài thì nói làm gì. Mọi thứ không công bằng với tôi. Thực ra tôi đã sớm biết mình sẽ không được tham dự giải lần này. Tôi sẽ mạnh mẽ, chẳng khóc đâu”.

Trong khi đó, HLV của Ánh Viên là ông Đặng Anh Tuấn cũng tỏ ra thất vọng sau khi nghe những thông tin cho rằng Ánh Viên không được thi đấu vì quá giỏi.

“Tại sao các đơn vị không cố gắng cho vận động viên của mình giỏi như Ánh Viên mà lại hy vọng học trò của tôi không dự giải để có huy chương. Mọi người tưởng Ánh Viên tự nhiên mà giỏi sao, năm 2010 cô ấy còn không được đơn vị chủ quản điền tên vào danh sách đi thi đấu.

Chúng ta mong Ánh Viên trở thành vận động viên chuyên nghiệp mà lại yêu cầu không được dự giải vì quá giỏi. Mọi người cũng nên hiểu rằng nếu chỉ tập luyện mà không thi đấu thì có chục năm cũng chẳng tiến bộ được nhiều. Việc các vận động viên khác được tranh tài với Ánh Viên cũng tốt cho họ”, HLV Đặng Anh Tuấn nói thêm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ánh Viên bơi vđqg hlv đặng anh tuấn đoàn quân đội kình ngư ánh viên ánh viên kình ngư ánh viên ánh viên không được dự thi bơi lội đường đua xanh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo