Quảng cáo

Alexis Sanchez được mời chào lương kỷ lục để rời Arsenal

Thứ sáu, 09/06/2017 08:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo các hãng thông tấn châu Âu đưa tin, CLB Bayern Munich sẵn sàng chi ra số tiền kỷ lục cho tiền đạo Alexis Sanchez nếu anh đồng ý gia nhập đội bóng trong mùa giải tới.

VIDEO: Alexis Sanchez - cỗ máy săn bàn của Arsenal mùa 2016/17

Sau những mùa giải thất bại tại đấu trưởng châu lục, BLĐ Bayern Munich đang vạch ra một kế hoạch chi tiết để nâng cấp lực lượng. Và trong một nỗ lực của mình, Hùm xám nước Đức đã cố gắng chèo kéo tiền đạo trụ cột của CLB Arsenal, tiền đạo Alexis Sanchez. Được biết, nhà ĐKVĐ Bundesliga sẽ không tiếc tiền để trả lương cho Sanchez nếu anh chấp nhận gia nhập đội bóng xứ Bavaria.

Alexis Sanchez, Arsenal, sanchez, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng arsenal, pháo thủ, hlv wenger, bayern munich, hùm xám

Theo tờ Bild Đức, nếu ngôi sao Chile đồng ý chia tay Pháo thủ để đến với đội chủ sân Allianz Arena trong kỳ chuyển nhượng hè 2017, anh sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Đức với số tiền lên tới 350 nghìn bảng mỗi tuần.

Tờ báo này cũng khẳng định đại diện Hùm xám cũng đang có những buổi tiếp xúc với người đại diện của ngôi sao sinh năm 1988. Và họ tự tin sẽ mang về thành công chân sút đang phục vụ cho CLB Arsenal.

Với khoản tiền cao kỷ lục, rõ ràng BLĐ Bayern có quyền hy vọng về sự thành công của thương vụ này. Thậm chí nó còn cao hơn mức lương 280 nghìn bảng/tuần mà Arsenal hứa trả cho Sanchez khi anh chấp nhận ở lại cống hiến cho CLB.

Ngoài Bayern Munich, Chelsea và Man City đều đang dành sự quan tâm cho tuyển thủ người Chile. Dẫu vậy, nhiều khả năng Arsenal sẽ từ chối bán công thần cho các đối thủ cạnh tranh các danh hiệu quốc nội với họ. Số tiền có được từ thương vụ Sanchez cũng sẽ giúp Arsenal 'rủng rỉnh' hơn trong chuyện chi tiêu để có thể thực hiện các phi vụ Kylian Mbappe hay Lacazete đang theo đuổi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alexis Sanchez Arsenal sanchez tin chuyển nhượng chuyển nhượng arsenal pháo thủ hlv wenger bayern munich hùm xám
Xem thêm
TIN NỔI BẬT