Quảng cáo

Ai sẽ lĩnh xướng hàng công U19 Việt Nam?

Thứ ba, 25/08/2015 14:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Các cầu thủ trẻ của U19 Việt Nam năm nay vẫn còn là một ẩn số với NHM bóng đá nước nhà. Sau sự thành công của hiện tượng U19 hai năm trước, rất nhiều người đang nóng lòng chờ đợi sự thể hiện của một U19 hoàn toàn mới với những cái tên đang được đặt nhiều kì vọng.

Sau sự thành công của lứa cầu thủ tới từ HVBĐ Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG, người hâm mộ đã rất quan tâm và đặt nhiều sự kì vọng vào các đội tuyển trẻ Việt Nam trong đó có tuyển U19. Năm nay, với sự xuất hiện của nhiều cầu thủ U17 vừa vô địch giải U17 Quốc gia báo Bóng đá, những tài năng của Trung tâm đào tạo bóng đá PVF đang được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành tích mà thế hệ đàn anh Tuấn Anh, Công Phượng đã giành được tại đấu trường khu vực.

Chiều nay 25/8, người hâm mộ bóng đá nước nhà sẽ có dịp được chiêm ngưỡng lối đá và các gương mặt mới của U19 Việt Nam dưới bàn tay "nhào nặn" của HLV người Khánh Hòa, ông Hoàng Anh Tuấn. Có thể lối đá mới này sẽ không còn đẹp mắt, hấp dẫn như những gì mà Công Phượng và đồng đội đã thể hiện được song không vì thế mà nó làm mất đi sự thu hút của U19 Việt Nam tại giải đấu năm nay.

Phạm Trọng Hóa là tiền vệ tổ chức quan trọng nhất của U17 PVF

Theo nhận định của giới chuyên môn, nhiều khả năng trong chiều nay, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ tung ra bộ đôi tấn công Tiến Dụng – Trọng Hóa, hai nhân tố quan trọng quyết định thắng lợi của lứa cầu thủ trẻ PVF gần đây. Bằng chứng đã bộ đôi này đã song hành cùng U15 PVF đoạt ngôi vô địch QG hai năm liên tiếp 2012, 2013 và đưa U17 PVF lên ngôi vô địch năm 2014, 2015. Có thể nói, với sự xuất hiện của hai tài năng này, bộ khung của U19 Việt Nam sẽ khá ‘cứng’ và phần nào đưa đến sự an tâm nơi người hâm mộ.

Ở giải U17 quốc gia 2015, Bùi Tiến Dụng chính là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu bên cạnh Phạm Trọng Hóa là vua phá lưới của giải.

Trong đợt tập huấn ở Italia của U18 PVF hồi tháng Năm vừa rồi, Tiến Dụng đã gây ấn tượng mạnh khi cầm trịch lối chơi của đội bóng trước các cầu thủ to cao đến từ U19 Lazio, U18 Lazio, U19 Pescara, U19 Perugia, U19 Pescara và U19 Fondi. Trong mỗi trận đấu, Tiến Dụng đều để lại dấu ấn và khiến HLV Marco Mattioli – phụ trách tuyển quân cho đội trẻ Chievo Verona khá ưng thuận. Vị này đã hỏi xin hình ảnh, video của Tiến Dụng để nghiên cứu, qua đó xem xét cơ hội chiêu mộ sang đất nước mì ống.

Các cầu thủ trẻ của U19 Việt Nam năm nay vẫn còn là một ẩn số với NHM bóng đá nước nhà. Sau sự thành công của hiện tượng U19 hai năm trước, rất nhiều người đang nóng lòng chờ đợi sự thể hiện của một U19 hoàn toàn mới với những cái tên đang được đặt nhiều kì vọng

Tiến Dụng đứng trước cơ hội tỏa sáng ở giải đấu năm nay

Người đồng đội Trọng Hóa cũng không kém cạnh khi anh sở hữu thể hình, thể lực rất tốt với một cầu thủ 17 tuổi (1m72) cùng khả năng dứt điểm đa dạng và kĩ năng không chiến rất tốt. Trọng Hóa là học trò cưng của HLV PVF Nguyễn Phúc Nguyên Chương, nhận xét về người học trò, nhà cầm quân người Tp Hồ Chí Minh cho biết:  “Hóa có khả năng ghi bàn đa dạng và dứt điểm tinh tế. Ưu điểm chính của Hóa là rất nhanh và cảm giác bóng tốt nên thường lựa chọn vị trí chuẩn xác trước khi tung ra các pha dứt điểm”.

Chỉ còn ít giờ nữa, trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Đông Timor sẽ bắt đầu. Lúc đó, chúng ta sẽ tận mắt được chiêm ngưỡng màn trình diễn của các cầu thủ này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 ĐNÁ U19 Việt Nam hlv hoàng anh tuấn phạm trọng hóa bùi tiến dụng U17 PVF u19 thái lan u18 đông timor
Xem thêm
TIN NỔI BẬT