Quảng cáo

6 cầu thủ bị ghét nhất M.U: Bất ngờ với cái tên đầu tiên

Thứ hai, 14/11/2016 16:40 PM (GMT+7)
A A+

Theo một khảo sát mới đây của tờ Manchester Evening News, tiền vệ Marouane Fellaini đã dẫn đầu danh sách những cầu thủ M.U bị NHM ghét nhất.

VIDEO: Pha đánh nguội xứng đáng nhận thẻ đỏ của Fellaini

Cuộc khảo sát mới đây của tờ Manchester Evening News đã chỉ ra rằng tiền vệ Marouane Fellaini đang là người bị ghét nhất tại M.U ở thời điểm này. Đây thực sự là một kết quả có phần bất ngờ, bởi ngôi sao người Bỉ là mẫu cầu thủ khá kín tiếng và thường xuyên được trọng dụng dưới triều đại Mourinho tại M.U ở mùa giải này. 

Manchester United, MU, man utd, quỷ đỏ, mourinho,  Marouane Fellaini, Fellaini, memphis Depay, Depay

Fellaini là cầu thủ bị ghét nhất của MU dù thi đấu ấn tượng trong thời gian qua

Theo thống kê, chỉ có khoảng 18,4% số người tham gia khảo sát đồng ý với việc sẽ giữ lại Fellaini trong tháng Một. Thấp nhất trong số các cầu thủ đang thuộc biên chế Man Utd.

Đứng thứ hai trong danh sách này là tiền đạo Memphis Depay. Chân sút người Hà Lan chỉ nhận được 22,2% sự ủng hộ của fan Quỷ đỏ. Điều này cũng cho thấy NHM Man Utd đã không còn hy vọng vào Depay sau những màn trình diễn kém thuyết phục của anh trong thời gian qua. Ở mùa giải năm nay, Depay mới chỉ ra sân vỏn vẹn 7 trận và ngôi sao 22 tuổi này cũng rất muốn ra đi để cứu vãn sự nghiệp.

Ngoài Fellaini và Depay, 4 cái tên khác cũng không nhận được sự ủng hộ của các CĐV MU là Phil Jones, Morgan Schneiderlin, Bastian Schweinsteiger và Marcus Rojo. Đây đều là những cầu thủ ít được trọng dụng tại M.U và nhiều khả năng sẽ chia tay đội bóng ở những kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Ở chiều ngược lại, NHM Quỷ đỏ đang hy vọng đội bóng có thể chiêu mộ những cái tên chất lượng. Theo cuộc khảo sát nêu trên, bốn cái tên mà các CĐV M.U muốn xuất hiện nhiều nhất ở Old Trafford là Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund), Fabinho (Monaco), Diego Godin (Atletico Madrid) và Isco (Real Madrid). MU đang gặp vấn đề về cách triển khai thế trận tấn công và đây sẽ là những cầu thủ giúp họ cải thiện vấn đề đó.

XEM THÊM:

- Ghi bàn sòn sòn, Ronaldo bắt kịp thành tích của huyền thoại tuyển Đức  

- Bị xử phũ, sao MU tính kế đào tẩu sang Arsenal  

- Chi đậm, Juve mơ tưởng sao Real, MU 

- Tin bóng đá Anh 14/11: Mkhitaryan sẽ ra đi vào tháng 1? 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United MU man utd quỷ đỏ mourinho Marouane Fellaini Fellaini memphis Depay Depay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT