Quảng cáo

5 tình huống có thể thay đổi cục diện trận Real - Bayern

Thứ tư, 19/04/2017 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trên sân nhà, CLB Real Madrid đã gặp vô vàn khó khăn trước sức tấn công của 'ông lớn' nước Đức Bayern Munich. Và không thể không nhắc tới yếu tố may mắn đã giúp Los Blancos đi tới bán kết Champions League.

Player Loading...

VIDEO: Tình huống được công nhận việt vị ở World Cup 2010 (giống với bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 của Ronaldo)

Trong trận đấu tứ kết lượt về tại Bernabeu, sau hiệp 1 không có bàn thắng nào được ghi, đội chủ nhà Real Madrid đã có một hiệp 2 vô cùng khó khăn trước sức ép của đội khách Bayern Munich. Nhất là khi bị Hùm xám dẫn trước 2-1, nhiều người đã nghĩ tới việc Kền kền trắng sẽ trở thành nhà cựu vương tại đấu trường UEFA Champions League. Tuy nhiên bước ngoặt của trận đấu lại xảy ra khi cầu thủ hoạt động năng nổ nhất bên phía Bayern là Arturo Vidal nhận thẻ vàng thứ 2 và bị đuổi khỏi sân. Và như đã biết, đoàn quân của HLV Ancelotti sau đó đã nhanh chóng suy sụp và chịu thất bại nặng nề 3-6 chung cuộc.

Real Madrid giành chiến thắng ở trận này là điều rất xứng đáng. Tuy nhiên, ở một khía cạnh nào đó, nhà ĐKVĐ Champions League rõ ràng là rất may mắn nhờ những phán quyết có lợi từ trong tài. Và dưới đây là 5 tình huống có thể làm thay đổi hoàn toàn cục diện chiến thắng của đội bóng thủ đô Madrid.

1. Tình huống có thể phải nhận thẻ đỏ của Casemiro

Ở phút 52, lão tướng Robben có pha đi bóng trong khu vực 16m50. Và ngay lập tức, anh đã bị ngã sau pha truy cản tới từ Casemiro. Tuy nhiên trọng tài Kassai chỉ cho đội khách hưởng phạt đền chứ không rút thẻ phạt cho Casemiro vì pha cản người không bóng trong vòng cấm. Điều này có thể gây họa cho Real Madrid bởi trước đó Casemiro cũng đã phải lĩnh một thẻ vàng.

Bayern Munich,real,champions league,Los Blancos,cup c1, tứ kết cup c1,ronaldo,trọng tài

2. Tình huống tiếp theo của Casemiro

Trọng tài chính tiếp tục nương tay với Casemiro và Real trong tình huống va chạm khác giữa tiền vệ phòng ngự người Brazil với Robben ở phút 80. Theo nhận định của cựu trọng tài Andujar Oliver nói trên Radio Marca, cầu thủ của Real có thể đã bị đuổi khỏi sân. "Casermiro lẽ ra phải bị phạt thẻ vàng thứ hai vì pha phạm lỗi đó với Robben. Cậu ta rõ ràng đã đá vào Robben, và không xứng đáng ở lại sân đến cuối trận".


3. Thẻ đỏ của Vidal

Ở phút 48, Vidal đã ngăn cản Casemiro và anh đã bị trọng tài Kassai truất quyền thi đấu. Tuy nhiên theo cựu trọng tài Oliver, quyết định đó hơi nặng: "Pha bóng khiến cầu thủ người Chile bị phạt thẻ vàng thứ hai là không đáng, vì cậu ta vào trúng bóng. Trọng tài người Hungary đã sai hoàn toàn".


4. Bàn thắng gỡ hòa ở tư thế việt vị của Ronaldo

Ở tình huống này, rõ ràng CR7 đã ở dưới hàng phòng ngự Bayern, tuy nhiên trọng tài biên lại không căng cờ.

5. Bàn thắng việt vị tiếp theo của Ronaldo

Ở tình huống nâng tỷ số lên 3-2 (5-3 qua hai lượt trận), Ronaldo có vẻ như cũng ở thế việt vị khi anh nhận bóng từ Marcelo, tuy nhiên không có tiếng còi nào được cất lên.

Bayern Munich,real,champions league,Los Blancos,cup c1, tứ kết cup c1,ronaldo,trọng tài

XEM THÊM

Ronaldo đi vào lịch sử sau hat-trick vào lưới Bayern Munich

Lịch thi đấu tứ kết C2 Europa League: Chờ MU bùng nổ

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich real champions league Los Blancos cup c1 tứ kết cup c1 ronaldo trọng tài Casemiro
Xem thêm
TIN NỔI BẬT