Quảng cáo

Arsenal có khác gì… Bendtner

Thứ ba, 20/09/2016 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Đêm nay, tại vòng 3 League Cup, Arsenal sẽ chạm trán Nottingham Forest, một đối thủ không có gì đáng bàn trừ tân binh họ mới mua: Nicklas Bendtner.

1. Con người Bendtner thật kỳ lạ. Không cần là một fan bóng đá quá cuồng nhiệt, bạn cũng sẽ nhớ mang máng mình đã nghe cái tên này ở đâu đó.

Truy cập vào trang web tìm kiếm Google, gõ cái tên thần thánh này ra, bấm vào mục hình ảnh, thậm chí, có hẳn một mục khá đồ sộ các bức ảnh anh đang cầm trên tay… Quả bóng vàng cao quý.

Cái tên Bendtner thậm chí còn được ưu ái gắn thêm chữ “Lord” đầy quyền uy phía trước. Vậy cầu thủ cao to này tài ba tới mức nào mà được cả thế giới biết mặt gọi tên? Phải rồi, Bendtner rất tài ba, nhưng cái tài của anh lại không liên quan gì tới trái bóng. Bendtner tài ở khoản tự sướng, hay giang hồ vẫn gọi là chém gió.

“Tôi sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”

“Tôi sẽ giành lấy Quả bóng vàng”

 

"Lord" Bendtner chuẩn bị tái ngộ đội bóng cũ

Những câu nói khiến ai cũng phải phì cười khi nhớ lại những động tác vụng về của anh, luôn là niềm cảm hứng bất tận cho các bức ảnh chế trên mạng.  Từ khi ra mắt tới nay, "Lord" Bendtner đã cứu nhân độ thế đủ các CLB, từ Birmingham, Sunderland cho tới Juventus, Wolfsburg và nay là Nottingham. Sau một vòng quay, tiền đạo “danh tiếng” nhất hành tinh lại gặp lại cái nôi tạo ra anh: Arsenal

2. “Chúng tôi đã xóa tan hoài nghi về sức mạnh của mình và đã sẵn sàng vô địch” – Arsene Wenger khẳng định chắc nịch với truyền thông sau thắng lợi hoành tráng 4-1 trước Hull City.

Nếu là một HLV nào khác, phát biểu này sẽ khiến tất thảy phải đôi phần nể phục. Nhưng nếu đó là Wenger, người ta chỉ… cười ruồi. Bởi cả làng bóng đá, có ai không mòn lỗ tai với những phát biểu đao to búa lớn của nhà cầm quân người Pháp.

Mới chỉ cách đó vài hôm, Arsenal còn toát mồ hôi hột mới có được 1 điểm khi chạm trán PSG. Vậy mà chỉ sau một trận thắng “đại gia” Hull City, Giáo sư đã nổ vang trời về sức mạnh của các học trò.

Wenger giờ chỉ giỏi chọc cười NHM

Vấn đề của Pháo thủ hay Wenger luôn là như vậy. Họ luôn tự huyễn hoặc về sức mạnh dù kỳ thực, chẳng mấy khi thể hiện được trước mặt các đội bóng lớn. Thế nên, đừng ngạc nhiên khi chạm trán với một CLB nào rắn mặt, Arsenal lại thua tan nát.

Đúng là đội Á quân Ngoại hạng Anh mùa trước cũng mua sắm khá rầm rộ đấy, nhưng đem so với các đối thủ, chỉ là muối bỏ bể mà thôi. Xung quanh, những Man City, Liverpool, Chelsea hay phần nào là Man United cũng đều mạnh lên đáng kể. Lý do gì để tin mùa này Pháo thủ có thể lên ngôi ở Ngoại hạng Anh?

Hết lần này tới lần khác, khi NHM đặt kỳ vọng nhiều bao nhiêu vào Arsenal, họ lại gây nên nỗi thất vọng lớn bấy nhiêu, mùa trước là một ví dụ điển hình. Wenger có lẽ không, hoặc cố tình không, nhận ra rằng, những phát biểu của ông đang trở thành đề tài phong phú cho các bức ảnh chế không kém gì cậu học trò cũ Bendtner.

3. Danh sư xuất cao đồ. Giờ người ta mới hiểu sự tự tin của Lord Bendtner từ đâu mà có. Cậu học trò ngày nào của Wenger vẫn khảng khái không hề hối tiếc về những phát ngôn oai chấn thiên hạ trước đây. Dám chắc nhà cầm quân 66 tuổi cũng đồng cảm với anh lắm. Cũng phải. Ông vẫn tự tin nghĩ rằng Arsenal đủ sức đánh chiếm ngai vàng Ngoại hạng cơ mà!

Author Thethao247.vn ctv / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo