Game thủ LMHT chuyên nghiệp VN đột ngột qua đời

Thứ sáu, 24/04/2015 15:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây, tuyển thủ với vị trí đi hỗ trợ của Saigon Royal là "Kiệt Japan" hay còn được biết với tên là Kiệt Nguyễn vừa đột ngột qua đời vì đột quỵ

Mới đây, Kiệt Japan cùng những người đồng đội đã xuất sắc giành chiếc vé tham dự vòng loại (Playoff) VCS A Mùa Hè 2015 vì đã lên ngôi tại WDCS B Bậc Vàng 2015. Thế nhưng, khi mà ước mơ được thi đấu tại một môi trường mới mẻ và chuyên nghiệp hơn còn đang dang dở thì Kiệt Japan đã qua đời. Nguyên nhân ban đầu được chính quản lý của đội Saigon Royal, anh Lê Công Lý cho biết, Kiệt bị trúng gió và đột quỵ.

Kiệt Japan - đứng thứ 3 từ trái qua

Ra đi khi mới chỉ bước sang tuổi đôi mươi rõ ràng là một cái gì đó khiến người ta không thể không đau sót. Game thủ này còn cả một tương lai rộng mở trước mắt, còn nhiều hoài bão chưa thực hiện được, ấy vậy mà…

Một dòng chia sẽ buồn

Ngay cả khi thông tin này được đồng đội của anh đăng tải trên facebook, vẫn rất nhiều người không tin đó là sự thật, một số người thì bày tỏ sự tiếc nuối và chia buồn cùng gia đình game thủ xấu số. Tất cả các đồng đội của game thủ này đều đã thay đổi hình ảnh đại diện thành màu đen như một hành động để thể hiện sự tiếc thương vô hạn.

Bạn bè đăng lên dòng thời gian Facebook của Kiệt để chia sẽ nỗi đau này

Với sự ra đi quá đột ngột của Kiệt, Saigon Royal đã mất đi một người chơi Hỗ trợ với sở trường là vị tướng Thresh. Trước khi mất, Kiệt Nguyễn đang là Cao Thủ I của bậc xếp hạng đơn tại máy chủ Việt Nam.

Theo xemgame


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liên Minh Huyền Thoại LOL LMHT game thủ đột tử qua đời
Xem thêm
TIN NỔI BẬT