Quảng cáo

Sếp cũ lo Bony sẽ không cạnh tranh nổi với Sergio Aguero

Thứ hai, 26/01/2015 17:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thể thao 247) - Giám đốc của Swansea, ông John van Zweden cho rằng Bony sẽ khó có thể cạnh tranh với Sergio Aguero cho 1 vị trí chính thức.

John van Zweden nhận xét tương lai của Wilfried Bony tại sân Etihad sẽ không được sáng sủa lắm, nhất là khi Aguero vừa trở lại sau chấn thương ở trận thua Middlesbrough hôm thứ 7 vừa qua. Sau khi ký hợp đồng chính thức với Man City, tiền đạo 28 tuổi người Bờ Biển Ngà vẫn chưa có trận đấu nào ra mắt cho câu lạc bộ mới của mình và vẫn đang cùng ĐTQG thi đấu tại CAN 2015 (giải vô địch Châu Phi).

Van Zweden tin rằng bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng sẽ chỉ là lựa chọn thứ 2 sau Aguero, thậm chí là thứ 3 sau cả Edin Dzeko. Sau trận thua của Swansea trước Blackburn cuối tuần qua, ông nói:

“Chúng tôi sẽ rất nhớ những bàn thắng mà Bony vẫn luôn mang đến hàng tuần, nhưng thật kinh khủng là anh ấy nhiều khả năng sẽ phải chấp nhận việc thường xuyên làm quen với băng ghế dự bị tại Manchester City. Ở đó, Sergio Aguero sẽ luôn là người quan trọng nhất. Tôi thật sự lo lắng với viễn cảnh này và điều có thể làm cho Bony thui chột, không chứng tỏ được hết tài năng của mình.”

bony, mancity, bony man city

Bony sẽ không phải là lựa chọn hàng đầu tại Man City

Về mức giá 30 triệu bảng của Bony, Van Zweden cho rằng đây không phải là cái giá quá đắt so với những gì mà anh này đã thể hiện, thậm chí còn là hơi rẻ

“Nếu Manchester United có thể bỏ 1 số tiền khổng lồ (31,5 triệu bảng) như vậy để mua 1 cầu trẻ như Luke Shaw thì  cái giá của Wilfried Bony – 1 trong những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Premier League năm 2014 vừa qua vẫn còn rất thấp.”

Rõ ràng là cuộc cạnh tranh cho vị trí chính thức trên hàng công của Man City đang rất khốc liệt. Nếu họ ra sân với sơ đồ 4-2-3-1, Sergio Aguero gần như chắc chắn sẽ là người được chọn. Cơ hội sẽ chỉ đến với  1 trong 3 tiền đạo còn lại gồm Stevan Jovetic, Edin Dzeko và Wilfried Bony nếu HLV Pellegrini sử dụng đội hình 4-4-2. Nên nhớ, tấm gương của tiền đạo người TBN Alvaro Negredo đã phải cuốn gói khỏi sân Etihad mùa giải vừa qua do không đáp ứng được yêu cầu của đội bóng vẫn còn đó.

 

Author Thethao247.vn Độc Giả / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo