Quảng cáo

Neymar: “Tôi không thể giúp Suarez”

Thứ tư, 28/01/2015 12:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thể thao 247) - Tiền đạo người Brazil cho rẳng anh không thể đưa ra lời khuyên với người đồng đội đang cùng thi đấu trên hàng công của Barca.

Sau khi chuyển tới sân Nou Camp vào đầu mùa giải năm nay, tiền đạo người Uruguay đã gặp rất nhiều khó khăn với án phạt treo giò trên mọi mặt trận của FIFA và đang cố gắng tìm lại “bản năng sát thủ” như thời còn ở đội bóng thành phố cảng Liverpool. Trước đây, Neymar cũng từng gặp phải những khó khăn tương tự trong việc thích nghi với lối chơi của Barcelona trong mùa 2013/2014 sau khi chuyển đến từ CLB quê nhà Santos.

Suarez, Suarez barca 2015, luiz Suarez

Chia sẻ với phóng viên, Neymar cho biết: “Có lẽ tôi không thể cho Suarez lời khuyên. Vì dù sao anh ấy cũng hơn tôi đến 5 tuổi và có nhiều kinh nghiệm thi đấu hơn tôi. Tôi nhận thấy, Luis luôn ra sân với tinh thần thi đấu cao nhất, dù không thường xuyên ghi bàn nhưng anh ấy cũng có đóng góp bằng những pha kiến tạo quan trọng cho những bàn thắng của toàn đội. Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được đứng trong đội hình thi đấu cùng anh ấy. Chắc chắn, Luis sẽ sớm tìm lại được cảm giác ghi bàn như trước kia, vấn đề là thời gian”.

Khi được nhận xét về ý kiến của chủ tịch Josep Bartomeu cho rằng: “Messi – Suarez – Neymar” là hàng tiền đạo mạnh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Neymar hài hước nói: “Có nhiều ý kiến cho rằng chúng tôi là mũi đinh ba tấn công mạnh nhất thế giới, tôi không có nhận xét về ý kiến này nhưng dường như chúng tôi cũng đã khiến cho khá nhiều hàng thủ phải “mướt mồ hôi”.

Barca Suarez, Suarez 2015, luiz Suarez

Với cá nhân Neymar, anh đã ghi 19 bàn thắng trong 24 lần ra sân trên mọi đấu trường và đang cùng đội bóng xứ Catalan hướng đến mục tiêu giành cú ăn ba trong mùa giải 2014/2015.

Author Thethao247.vn Độc Giả / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Suarez Neymar nói về Suarez Neymar Barca 2015 Suarez Barca Neymar Brazil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo