Quảng cáo

Đoàn Thể thao Việt Nam lên đường dự Asiad 17

Thứ hai, 15/09/2014 13:45 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ Tổng cục TDTT thì đa số các VĐV của đoàn Thể thao Việt Nam đã lên đường sang Incheon Hàn Quốc lúc 11h trưa nay. Và dự kiến tối nay, họ sẽ có mặt tại đây để chuẩn bị cho mục tiêu “săn vàng” tại Asiad 2014.

The thao Viet Nam, Asiad 17, VĐV Viet NamĐoàn Thể thao Việt Nam chuẩn bị bước vào tranh tài tại Asiad 17 


Được biết, đội quân tiên phong của đoàn TTVN do Trưởng đoàn Lâm Quang Thành đã di chuyển tới Hàn Quốc tham dự Đại hội thể thao Châu Á lần thứ 17. Công việc chuẩn bị của các đội tuyển đã hoàn tất 90% khối lượng trước khi tranh tài… Những môn thế mạnh của đoàn TTVN như Cử tạ, Thể dục dụng cụ, bơi… đang hoàn tất những bài tập cuối cùng để sẵn sàng cho các đợt thi đấu tại Incheon – Hàn Quốc.

 

Tổng Cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng cho biết: “Tới thời điểm này, ở công tác chuẩn bị, nhiều đội tuyển đã tập luyện tốt. Một số VĐV đã sớm tới Hàn Quốc tập luyện trước khi Asian Games diễn ra. Lãnh đạo ngành tin tưởng với tâm lý ổn định, các tuyển thủ sẽ đạt hiệu quả trong thi đấu”.

 

Do lịch thi đấu của Á vận hội những ngày đầu chưa có các môn quan trọng của đoàn TTVN nên các đội tuyển sẽ rải rác lên đường vào những ngày tới. Tổng cục TDTT cũng cho biết sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các VĐV để họ yên tâm tập luyện và thi đấu.

 

Viet Nam , Asiad 2017, VĐV Hoang Quy Phuoc

VĐV Hoàng Quý Phước có thể được trao vinh dự cầm cờ cho Đoàn TTVN tại Lễ khai mạc Asiad 17


Nhiều khả năng VĐV Hoàng Quý Phước sẽ là người cầm cờ cho đoàn TTVN trong lễ khai mạc Asiad 17 diễn ra vào ngày 19/9 tới. Sở dĩ Quý Phước sẽ được chọn là VĐV đi đầu và vinh dự cầm Quốc kỳ Việt Nam bởi Phước cũng là một trong các niềm hi vọng vàng tại môn bơi, hơn nữa năm 2013 tại SEA Games 27 trên đất Myanmar thì Quý Phước cũng được lĩnh trọng trách cao cả này.

 

Chiều nay, ĐT Olympic Việt Nam sẽ xuất trận tại vòng bảng Asiad 2014 gặp ĐT Olympic Iran. Tại bảng H, việc gặp đại diện bóng đá Tây Á sẽ khiến cho thầy trò HLV Miura gặp nhiều khó khăn. Chính vì vậy, nếu chúng ta có được 1 điểm trong ngày ra quân thì nhiều khả năng ĐT Olympic Việt Nam sẽ giành lợi thế trong việc có được tấm vé vào vòng 2. THETHAO247.VN sẽ tiêp sóng trực tiếp trận đấu giữa Olympic Iran và Olympic Việt Nam tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời các bạn chú ý theo dõi.

 

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan