Quảng cáo

Asiad 17: Chờ bất ngờ từ Karatedo

Thứ năm, 02/10/2014 08:55 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) –Ngày thi đấu hôm nay 2/10 của đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) tại Asiad 17 thì mọi sự chú ý của giới chuyên môn và người hâm mộ thể thao nước nhà sẽ dồn về các thảm đấu của ĐT Karatedo.

Hoang Ngan, Nguyen Hoang Ngan, Asiad 17

Hoàng Ngân chính là niềm hi vọng vàng cuối cùng của TTVN tại Asiad 17


Karatedo chính là những niềm hi vọng vàng cuối cùng cho đoàn Thể thao Việt Nam tại Asiad 17. Xuất quân cuối cùng, các võ sỹ của ĐT Karatedo đang mang rất nhiều áp lực “hoàn thành” chỉ tiêu từ 2-3 HCV cho đoàn Thể thao Việt Nam. Trong số những cái tên được kỳ vọng thì võ sỹ Nguyễn Hoàng Ngân hứa hẹn sẽ là người có cơ hội cao nhất giành HCV.

 

Có thể nói trong hơn 2 năm qua, “nữ hoàng kata” Nguyễn Hoàng Ngân đã trở lại thực sự ấn tượng sau những chấn thương dai dẳng. Đáng chú ý trong thành tích mới đây của Hoàng Ngân chính là lên ngôi vô địch nội dung Kata ở giải Karate1 Premier League Istanbul 2014. Đây là giải đấu chất lượng hàng đầu của làng Karate thế giới.

 

Chính thành tích trên của Hoàng Ngân đã giúp nhà chuyên môn cũng như người hâm mộ tin tưởng vào khả năng tranh chấp HCV của nữ võ sỹ này. Không những vậy việc Hoàng Ngân được đầu tư tập luyện thời gian dài tại Nhật Bản cũng chính là lý do để đoàn TTVN tin tưởng.

 

Ngoài nội dung Kata ( Biểu diễn) thì karatedo cũng một phần kỳ vọng vào các nội dung đối kháng ( Kumite). Đáng tiếc nhất với Kumite ở kỳ Đại hội Thể thao châu Á lần thứ 17 tại Incheon chính là sự vắng mặt do chấn thương của hai võ sỹ từng giành HCV ở những kỳ Asiad trước như Vũ Nguyệt Ánh (hạng 48 kg) và Lê Bích Phương (hạng 55kg).

 

Dù cơ hội là không nhiều vì các đối thủ của chúng ta đều đến từ các cường quốc Karate như Nhật Bản và chủ nhà Hàn Quốc,… nhưng tinh thần thi đấu quyết tâm cũng sẽ là động lực giúp các thành viên của ĐT Karate Việt Nam tạo nên bất ngờ. 

 

Để tiện cho quý độc giả theo dõi, thông tin về tình hình thi đấu của ĐT Karatedo Việt Nam cũng như các môn thể thao khác của Asiad 17 sẽ liên tục được cập nhật trên trang thethao247.vn. 

 

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan