Quảng cáo

Asiad 17: CĐV Việt Nam nhuộm đỏ SVĐ Hwangseong

Thứ sáu, 26/09/2014 13:46 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Để cổ vũ và tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho các cầu thủ Olympic Việt Nam trong trận đấu với ĐT Olympic UAE thì rất nhiều CĐV là lưu học sinh, người lao động cũng như kiều bào ta ở Hàn Quốc đã tới sân VĐ Hwangseong. Đây chính là nơi diễn ra trận đấu then chốt của thầy trò HLV Miura.

CDV Viet Nam. Sac do, DT U23 Viet Nma

CĐV Việt Nam nhuộm đỏ SVĐ Hwangseong 


Kế hoạch cổ vũ cho ĐT U23 Việt Nam đã được ban liên lạc người Việt Nam tại Incheon Hàn Quốc lên sau khi thầy trò HLV Miura thi đấu ấn tượng sau lượt trận đầu tiên gặp Iran. Ở các trận đấu tiếp theo, chính sự cổ động nhiệt thành và chuyên nghiệp này đã giúp các cầu thủ U23 Việt Nam thi đấu hưng phấn.

 

CDV Viet Nam, sac do Viet Nam, DT u23 Viet Nam

Dụng cụ cổ vũ được trao tay tại cửa sân VĐ Hwangseong 


Và trước khi trận đấu tứ kết gặp ĐT U23 UAE diễn ra, họ lại 1 lần nữa xác định nhuộm đỏ một góc khán đài SVĐ Hwangseong để mong muốn cổ vũ hết mình cho những Mạc Hồng Quân, Trần Phi Sơn, Ngô Hoàng Thịnh….

 

CĐV Viet Nam, U23 Viet Nam, nhuom do SVD

Mũ cối cũng xuất hiện với CĐV để cổ vũ ĐT O.Việt Nam

 

Dẫu biết đối thủ của chúng ta là 1 ĐT Olympic UAE có chất lượng chuyên môn và thể hình tốt nhưng hi vọng với Cờ đỏ sao vàng, băng rôn khẩu hiệu và tiếng trống dồn dập sẽ giúp cho tinh thần các tuyển thủ Olympic Việt Nam hưng phấn để thi đấu tốt và mang về chiến thắng ấn tượng. 

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan