Quảng cáo

AS Monaco thua tức tưởi ngày ra quân Ligue 1

Thứ hai, 11/08/2014 11:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - AS Monaco được kỳ vọng rất nhiều để giành chiến thắng tại ngày ra quân của Ligue 1 mùa giải 2014-2015 nhưng cuối cùng đại gia của bóng đá Pháp lại thua tức tưởi trước đội bóng chiếu dưới Lorient.

AS Monaco thua tức tưởi ngày ra quân

Dù ghi bàn nhưng Falcao không thể giúp đội nhà giành chiến thắng


Bước vào trận đấu với Lorient, Monaco dù được đánh cao hơn nhưng cũng không thể áp đặt lối chơi lên đội bóng chiếu dưới. Không những vậy, sự chủ động trong phòng ngự cũng như chọn lối đá phản công đã giúp Lorient nhiều lần gây khó khăn lên khung thành á quân Ligue 1.

 

Bất ngờ ở trận đấu diễn ra ngay đầu trận, phút thứ 9 tiền đạo Vincent Aboubakar đã mở tỉ số cho Lorient bằng cú sút luân lưu thành công. Những phút thi đấu tiếp theo, Monaco chơi rất cố gắng để tìm bàn gỡ nhưng 1-0 là kết quả cuối cùng của hiệp 1.

 

Sang hiệp 2 mời là lúc mà đại gia bóng đá Pháp nhớ đến tiền đạo James Rodriguez. Việc mất đi cầu thủ người Colombia trong đội hình đã khiến sức mạnh của Monaco suy giảm đáng kể. Dù tiền đạo Falcao chơi trên 100% sức lực cũng không đủ để kéo dậy cả đội bóng.

 

Phút 67, Monaco gặp tổn thất về lực lượng khi Ricardo Carvalho nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân. Tuy nhiên, 10 phút sau Radamel Falcao đưa trận đấu trở lại thế. Trên chấm 11 mét, tay săn bàn người Colombia dễ dàng đánh bại thủ môn đối phương để đưa trận đấu về lại vạch xuất phát.

 

Tuy nhiện đây cũng là dấu ấn lớn nhất mà Falcao và các đồng đội làm được trong ngày ra quân. Những phút cuối trận, do phải thi đấu thiếu người nên Monaco đã không thể chống đỡ lại các tình huống tấn công bên phía đội khách. Phút 90,  Valentin Lavigne ấn định chiến thắng 2-1 cho Lorient.

 

Lorient đã đánh bại Monaco

Các cầu thủ Lorient xuất sắc đánh bại á quân Monaco ngày ra quân

 

Thua trận ngày ra quân Monaco sẽ còn rất nhiều việc phải làm trong mùa bóng mới. Ở một trận đấu khác, Lyon trên sân nhà vượt qua Stade Rennes với tỷ số 2-0 nhờ các bàn thắng của Steed Malbranque và Alexandre Lacazette. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AS Monaco thua Lorient AS Monaco Lorient Ligue1 AS Monaco Ligue1 Ligue 1 Monaco thua Lịch thi đấu Ligue 1 Video bàn thắng Ligue 1 Video AS Monaco Lorient Falcao James Rodriguez.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT