Quảng cáo

Đi du lịch Đà Nẵng hè 2014 điểm đến không thể bỏ qua

Author Thethao247.vn - 09:10 22/05/2014 GMT+7
Khảo sát từ kết quả kinh doanh của Du lịch Kinh Đô, ngay từ đầu mùa du lịch Đà Nẵng là điểm đến hút khách nhất trong dịp hè, bởi Đà Nẵng mang đến du khách cơ hội thư giãn, trải nghiệm các hoạt động ngoài trời hấp dẫn, sôi động với đa dạng các tour như du lịch biển mùa hè, du lịch khám phá, du lịch nghỉ dưỡng, du lịch trăng mật. Đặc biệt, du lịch Đà Nẵng là điểm đến rất phù hợp với nhóm khách gia đình, công ty, cơ quan để tận hưởng không khí tươi mới, mát mẻ để xua tan cảm giác nóng bức ngày hè.

Tiên phong phát triển những sản phẩm mới mang lại trải nghiệm mới cho du khách, bên cạnh những tour truyền thống mùa hè, năm nay Du lịch Kinh Đô đặc biệt phục vụ những hành trình du lịch độc đáo, hấp dẫn đi đến Đà Nẵng. Du khách có dịp khám phá và tận hưởng một Đà Nẵng với những điều bất ngờ, thú vị nhất.

Du lịch ý nghĩa, giá rẻ

Đà nẵng nổi tiếng bởi vẻ đẹp đến nao lòng của những điểm đến tham quan thú vị như: Bà Nà, Ngũ Hành Sơn, Cầu quay sông Hàn, cầu Rồng, Bảo tàng điêu khắc Chăm Pa, chùa Linh Ứng… Hơn thế, thành phố Đà Nẵng là nơi hội tụ của nhiều danh lam thắng cảnh hùng tráng và mỹ lệ. Đà Nẵng có đèo Hải Vân – “thiên hạ đệ nhất hùng quan”, có bán đảo Sơn Trà hoang sơ đẹp như một bức tranh thiên nhiên đầy hương sắc, có những bãi biển làm mê đắm lòng người: Bãi Bụt, bãi Rạng, Bãi Bắc, biển Mỹ Khê…; có núi Ngũ Hành Sơn hùng vĩ nằm bên cạnh là làng đá mỹ nghệ Non Nước và biển Non Nước; có Bà Nà Hiu, Suối Mơ khung cảnh thơ mộng với khí hậu mát mẻ, dễ chịu.

Ngoài những cảnh đẹp diễm lệ, Đà Nẵng còn là một thành phố ẩm thực hàng đầu của Việt Nam. Đến đây du khách sẽ được thưởng thức nhiều món đặc sản không nơi nào có như các loại hải sản tươi ngon, chả cá, bánh tráng thịt heo, gỏi cá Nam Ô, Chè Bà Đệ…, chắc chắn sẽ đem đến hành trình khám phá tuyệt vời dành cho du khách.

Không những thế, Đà Nẵng còn có một lợi thế rất lớn là nằm kề cận giữa ba di sản văn hóa thế giới là Cố đô Huế, phổ cổ Hội An và Thánh địa Mỹ Sơn. Điều này khiến Đà Nẵng càng trở nên hấp dẫn trong mắt khách du lịch.

Chính vì vậy, những tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ năm 2014 đang được rất nhiều người lựa chọn. Chỉ từ 5-7 triệu đồng các du khách đã có thể chọn cho mình một chuyến du lịch Đà Nẵng 3-5 ngày bằng phương tiện tàu hỏa hoặc máy bay.

Từ du lịch tiết kiệm đến cao cấp

Mùa hè đến bạn mong muốn có một kỳ nghỉ để thư giãn, quên đi tất cả những căng thẳng trong công việc và cũng là dịp để bạn cùng gia đình, người thân tận hưởng kỳ nghỉ hè lý tưởng để gắn kết yêu thương và tình thân. Tuy nhiên bạn băn khoăn không biết nên du lịch ở đâu để vừa có một chuyến đi ý nghĩa vừa tiết kiệm chi phí, không có gì tuyệt vời hơn một chuyến du lịch Đà Nẵng vào dịp hè này.

Du lịch biển Đà Nẵng mùa hè 2014 du khách có nhiều cơ hội lựa chọn các tour du lịch lý tưởng và phong phú về hành trình, giá cực hấp dẫn với chất lượng tour không đổi tại Du lịch Kinh Đô.

Để “giữ ấm” sức mua trong bối cảnh nền kinh tế vẫn còn gặp khó khăn, Du lịch Kinh Đô đẩy mạnh chiến lược kích cầu du lịch bằng việc liên tục liên kết với các hãng hàng không và các khách sạn trong cùng hệ thống Du lịch Kinh Đô để có mức giá tour ưu đãi nhất dành cho khách hàng. Bên cạnh đó, Du lịch Kinh Đô còn chú trọng đến chính sách giá tốt áp dụng cho du khách trẻ em nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu du lịch theo nhóm gia đình rất phổ biến vào dịp hè.

Hiện Du lịch Kinh Đô đang giới thiệu chùm tour du lịch tiết kiệm Đà Nẵng liên kết với hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air… , hấp dẫn hơn, chùm tour này còn áp dụng giá ưu đãi đặc biệt dành cho trẻ em bay cùng gia đình, với chi phí cộng thêm có giá rất rẻ.

Đặc biệt, nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 sắp đến, bên cạnh các chương trình khuyến mãi dành cho người lớn, Du lịch Kinh Đô tặng vé du lịch miễn phí cho các em thiếu nhi từ 6 - 11 tuổi đi cùng hai người lớn khi đăng ký mua và đi tour từ cuối tháng 5 đến đầu tháng 6.

Theo Du lịch Kinh Đô nếu đi du lịch Đà Nẵng – Hội An theo tour thì du khách sẽ rất nhàn nhã, chỉ việc xách đồ lên đường, đến nơi có người đưa đón, lo đặt phòng khách sạn, nhà hàng ăn uống sẵn rồi. Hoặc nếu các bạn muốn du hí một vệt  từ Thành phố bên sông Hàn ra Huế hoặc đi Hội An – Bà Nà – Cù Lao Chàm, thậm chí cả Nha Trang nữa thì đi theo tour sẽ rất tiện lợi, tiết kiệm chi phí.

Và nếu du lịch theo tour, các bạn nên mua luôn tour  Huế-Đà Nẵng-Hội An- Bà Nà-Cù Lao Chàm. Một khi đã đặt chân đến khu du lịch Đà Nẵng thì không thể bỏ qua các điểm du lịch vệ tinh của nó là Bà Nà và Hội An. Bà Nà vẫn thuộc TP Đà Nẵng, nằm cách bán đảo Sơn Trà khoảng 80km về phía Tây. Còn khu du lịch Hội An  thuộc tỉnh Quảng Nam nhưng chỉ cách Đà Nẵng có gần 40km. Vì vậy, đã đi một chuyến thì lẽ nào lại không tranh thủ đến thăm đúng không các bạn?

Với thời gian từ 3-6 ngày, du khách có thể chọn tour đi 3 điểm Huế – Đà Nẵng – Hội An sẽ rất thích hợp. Ngoài việc đắm mình trong những bãi biển xanh mát, du khách có thể tham gia vào ngày hội của người dân vùng biển như kéo co, lắc thúng, kéo cá, đan lưới, đập niêu… hoặc đăng ký các chương trình tour hấp dẫn như du ngoạn Sơn Trà bằng xe đạp, thi câu cá, lặn ngắm san hô, một ngày làm ngư dân… Du khách còn được thưởng ngoạn vẻ đẹp của Hội An – di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận năm 1998 – với các điểm Khu phố cổ Hội An, Hội quán Phước Kiến, Chùa Cầu Nhật Bản, bảo tàng sông Thu Bồn, ghé thăm biển Cửa Đại.

Du khách có thể tham khảo thông tin về tour du lịch biển Đà Nẵng mùa hè, với giá ưu đãi của công ty Du Lịch Kinh Đô tại Website Du lịch Kinh Đô hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được những tư vấn thích hợp nhất.

Mùa hè, kỳ nghỉ quan trọng nhất trong năm dĩ nhiên vẫn là mùa tour Du Lịch Kinh Đô thể hiện tính ưu việt vượt trội về khả năng cung ứng dịch vụ cao cấp cho những ngày nghỉ đẳng cấp ngay lúc cao điểm về dịch vụ du lịch. Hướng dẫn viên giỏi nghề, dịch vụ chất lượng hàng đầu, khách sạn, resort từ 4 - 5 sao, các du thuyền sang trọng... luôn sẵn sàng đón khách khởi hành theo yêu cầu từ TP.HCM, Hà Nội bay đi Đà Nẵng,Hạ Long, Hội An, Nha Trang, Phú Quốc, Sapa, Vũng Tàu... theo các hành trình 2 - 4 ngày.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

DU LICH KINH ĐÔ – Kinhdotravel

Tầng 10 Tòa tháp Thành Công – 57 Láng Hạ – Ba Đình - Hà Nội - Việt Nam

Điện thoại: (+84 4)35190717- 35190727

E-mail: info@kinhdotravel.com

https://dulichkinhdo.com.vn/du-lich-da-nang/

Hotline 24/24 : 0904 376 116 ( Đặng Hương ) 0972 434 716 (Trần Hương )

 Tuấn Anh/Người đưa tin

Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
22.05.2014
Đà Nẵng du lịch Hội An Tour Bà Nà du khách Sơn Trà tour du lịch Du lịch Kinh đô
Xem thêm
TIN NỔI BẬT