Quảng cáo

“Biến” chàng thành tài tử Hàn Quốc nhờ bộ vest Sara Korea

Author Thethao247.vn - 14:00 23/01/2014 GMT+7
Người ta bảo tôi là người may mắn, tốt phúc khi yêu được em - một cô gái trẻ trung, xinh xắn, thông minh, đáng yêu và đặc biệt, luôn biết quan tâm, chăm sóc người thân.

 

 

Thế nhưng, điều mà tôi đôi khi cảm thấy phiền toái, đó là do Phương Anh (tên bạn gái tôi) là một “tín đồ” phim Hàn. Cô ấy có thể quên ăn, hoặc thức thâu đêm xem phim và sáng mai xuất hiện với đôi mắt quầng thâm. Hay có những khi lỡ hẹn với tôi chỉ vì một bộ phim Hàn Quốc đang chiếu dở; hoặc thường xuyên ngồi trước màn hình tivi với hộp khăn giấy bên cạnh và không ngừng sụt sịt…

 

 Người yêu tôi tất thích phim Hàn và những cảnh lãng mạn trong phim

 

Áp dụng từ phim vào đời, Phương Anh hỏi tôi rằng: “Tình yêu đích thực luôn trường tồn trong các bộ phim Hàn Quốc. Các chàng trai trong phim không bao giờ quên người yêu. Họ sẽ chờ người họ yêu trong vòng nhiều năm trời và chấp nhận sống trong đau khổ chứ không bao giờ nghĩ đến chuyện phải lòng một cô nàng xinh đẹp khác. Liệu anh có yêu em như thế không nhỉ?” – Trước những câu hỏi đáng yêu ấy, tôi chỉ biết ôm cô vào lòng và cười.

 

Ngoài cảm xúc, thời trang Hàn Quốc cũng luôn là lĩnh vực mà nàng quan tâm. Phương Anh không ngừng áp dụng các mẫu thời trang Hàn Quốc mới từ kiểu tóc, giầy dép, quần áo đến màu son môi. Vì thế, khi sánh bước cùng em, tôi luôn được khen: "Người yêu An xinh quá!". Những lúc như thế, lòng tôi có lẽ còn vui hơn em!

 

 Cô ấy cũng thường xuyên áp dụng các kiểu thời trang trong phim vào bản thân, từ đầu tóc, quần áo, giày dép

 

Tôi là Giám đốc một công ty truyền thông, nên Phương Anh dặn dò: "Vẻ bề ngoài là rất quan trọng, anh đừng xem thường nhé!". Tính tôi vốn thoải mái nên hàng ngày, tôi luôn vận quần bò, áo phông, giày thể thao đi làm, hôm nào cần gặp đối tác thì mới mặc quần tây, áo sơ mi, vest.

 

Và nàng luôn là "nhà tạo mốt" cho tôi trong mọi gu thời trang. Nói thật, tôi bận công việc nên không mấy quan tâm đến khoản này, Phương Anh mua gì, tôi mặc nấy. Và tất nhiên, với sự lựa chọn của Phương Anh, tôi luôn được nhân viên và bạn bè khen là "hợp mốt".

 

 Cô ấy cũng rất muốn áp dụng phong cách thời trang trên phim cho tôi

 

Năm hết, Tết đến, tôi bề bộn với công việc. Tan làm về nhà, tôi nhìn thấy một hộp quà được bọc rất cẩn thận, bên ngoài là một tấm thiệp: “Chúc mừng năm mới chàng trai đáng yêu của em. Hi vọng với bộ Vest này, anh sẽ luôn rực sáng và thành công mỗi khi ký kết hợp đồng với đối tác. Yêu anh!".

 

Tôi mở hộp quà, một bộ vest của thương hiệu Sara Korea màu đen, bên cạnh là chiếc áo sơ mi màu cam nhạt trẻ trung cùng thương hiệu. Ấn tượng đầu tiên của tôi là bộ vest được thiết kế rất sang trọng, tinh tế và đẳng cấp. 6 năm đi làm, tôi đã quá quen thuộc với những bộ vest, thế nhưng đây là bộ vest đầu tiên khiến tôi tâm đắc đến thế.

 

 Giải pháp cho quà tặng tri ân đối tác dịp cuối năm của công ty – Sara Korea 

 

Buổi hẹn hò sau đó, tôi đã diện bộ vest mà Phương Anh tặng - điều trước đó chưa từng có vì tôi chẳng bao giờ mặc vest khi đi hẹn hò. Thế nhưng, đây là tấm lòng của cô ấy, và tôi muốn cô ấy biết tôi hài lòng về nó như thế nào.

 

Bạn gái tôi đã cười thật tươi: “Trông anh không khác gì các tài tử Hàn Quốc cả!”. Lần đầu tiên tôi nhận ra, vận dụng phong cách thời trang từ phim vào đời cũng thú vị phết!

 

Bất chợt, tôi nảy ra ý định và vội rút điện thoại gọi cho nhân viên hành chính: Anh đã có giải pháp cho quà tặng tri ân đối tác dịp cuối năm của công ty mình rồi – Sara Korea nhé!

 

 

Trịnh An (Đống Đa, Hà Nội)

 

Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
23.01.2014
TIN NỔI BẬT