Tuyển nam Việt Nam có trận giao hữu với đại diện của Úc

Thứ hai, 26/06/2017 20:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi di chuyển xuống Ninh Bình, nơi diễn ra Cup CLB Nam châu Á 2017. Trong buổi chiều nay các chàng trai của đội tuyển quốc gia đã có trận đấu tập với đại diện đến tứ Úc.

Giống như đội nữ, các chàng trai cũng được chia ra làm 2 đội hình và chịu sự chỉ đạo trực tiếp của HLV Phùng Công Hưng.

Đội 1: Chuyền 2 Xuân Thanh; chủ công Ngô Văn Kiều, Từ Thanh Thuận, Lê Thành Hạc; phụ công Nguyễn Hoàng Thương, Lê Hoài Hận; Libero Huỳnh Trung Trực
Đội 2: chuyền 2 Giang Văn Đức, chủ công Nguyễn Duy Khánh; Đặng Long Kiếm; Nguyễn Văn Dữ, cặp phụ công Phạm Thái Hưng và Nguyễn Vũ Hoàng, Libero Xuân Thành.
Theo chia sẻ của HLV Phùng Công Hưng, với mong muốn tạo cơ hội cho tất cả những nhân tố lần đầu được lên tuyển. Cup CLB nam Châu Á sẽ là nơi để những nhân tố mới như : Xuân Thanh, Hoài Hận hay Thành Hạc có cơ hội thể hiện mình qua đó sẽ HLV Phùng Công Hưng sẽ có quyết định trước khi hướng đến SEA Games 29.
ĐTQG giao hữu với ĐT BC Úc
Trong set 1 và 2 đội hình đầu tiên đã xuất trận đặc biệt là dưới sự điều phối của chuyền hai xuất sắc nhất mùa giải 2016 Nguyễn Xuân Thanh. Đây là đội hình gồm những trụ cột của tuyển nhiều năm như: Ngô Văn Kiều , Thanh Thuận và Hoàng Thương. Các chàng trai đã nhập cuộc vô cùng hứng khởi, tổ chức lôia chơi mạch lạc và có phần nhỉnh hơn đối thủ. Trong khi đó đại diện đến từ châu Đại Đương với chiều cao khủng nhưng lại tỏ ra khá vụng về đặc biệt lối chơi của họ khá đơn giản. Chính điều đó khiến các chàng trai của chúng ta có 2 set thắng với tỷ số là:25/17 và 25/23. Sang set đấu thứ 3 đội hình còn lại được xuất trận và đây được coi là đội hình với nhiều cựu binh chính vì thế mà không khó thấy rằng họ chơi chắc chắn hơn đối thủ và có chiến thắng trong set đấu còn lại là 25/16. Chung cuộc đội tuyển nam Việt Nam có chiến thắng 3-0 trước đại diện Úc.
Author Thethao247.vn Thắng Khỉ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT