Tiến Nông Thanh Hoá đặt mục tiêu lớn cho giải bóng chuyền VĐQG 2017

Thứ năm, 16/03/2017 14:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiến Nông Thanh Hoá 1 đội bóng có tiếng lâu năm trong làng chuyền Nữ với nhiều lần chuyển mình đáng ghi nhận.

Thanh Hoá được trải nghiệm ,có cơ hội thi đấu nhiều giải và được lọt Top nhiều hơn chính là nhờ vào sự giải thể của đội bóng Dầu Khí. Và giờ đây khi bóng chuyền ngày càng sôi động hơn các đội bóng nhiều ngôi sao hơn thì đội bóng xứ Thanh vẫn giữ nguyên những nhân tố chủ lực cộng theo sự toả sáng của ngôi sao Đinh Thị Trà Giang. chúng ta có thể thấy Thanh Hoá tiến bộ lên từng giải và đã có những chiều hướng tích cực. Còn nhớ năm 2016, Thanh Hoá thiếu chút may mắn nữa thì đã ghi tên vào trận đấu cuối cùng của Cup Hùng Vương. Hay tại Cup Đạm họ cũng có 1 trận đấu tưng bừng trước ThôngTin LVPB.... Nhưng tất cả vẫn chưa đủ để đưa các cô gái Xứ Thanh lần đầu ghi tên mình vào trận cuối cùng.

le thi dung thanh hoa, le thi dung bong chuyen

Tại Cup Liên Việt 2017, Trà Giang và đồng đội đã có màn trình diễn ấn tượng. Đặc biệt là cặp chủ công Bùi Nga và Hồng Thắm đã có sự tiến bộ rất lớn. các miếng đánh biên rất có nét và uy lực. Chính sự chia lửa của 2 chủ công cộng theo sự linh hoạt khắp mặt lưới của Trà Giang rồi Lê Lan...họ đã có chiến thắng để đời trước nhà vô địch của giải và là chủ nhà Thông Tin LVPB. Sau chiến thắng, NHM đã nghĩ về chiếc vé vào chung kết rất khả quan của toàn đội. Thế nhưng vận may vẫn chưa mỉm cười khi bán kết họ lại bất ngờ vấp ngã bởi sức trẻ mang tên Bình Điền Long An. Khâu chuyền 1 vẫn là yếu điểm chết người, chính điều đó đã khiến hàng công không có nhiều phương án thay vì dồn nhiều bóng ra 1 vị trí biên 4. Xét về bản lĩnh trận mạc, các cô gái Thanh Hoá dù được thi đấu rất nhiều giải nhưng tầm cỡ ngôi sao trong đội lại không có, chính vì vậy mà họ có thể tưng bừng ở nhiều thời điểm của các set nhưng lại để mất thế trận vào tay đối thủ ở những thời điểm quyết định.và nếu muốn tiệm cận sát hơn top 3 thì họ phải cải thiện khâu chuyền 1 là việc làm đầu tiên , sau đó là bản lĩnh của các vđv khi bước vào những trận đấu mang tính quyết định.

tra giang thanh hoa, tra giang bong chuyen

Dù chơi tốt nhưng chỉ xếp hạng 4 chung cuộc, kết quả chưa phải tệ nhưng tại giải ta nhận ra Thanh Hoá đang khao khát và nỗ lực vươn tới những chiến thắng đến mức nào. Đây là đội bóng có thể nói là ngựa ô của các giải nhưng giờ đây thì đã khác. họ đang tiến bộ và đang hướng đến những mục tiêu xa hơn. Nhưng rõ ràng khi có niềm tin thì không có gì là không thể và chúng ta phải khích lệ đội bóng này nhiều hơn nữa.

tien nong thanh hoa, bogn chuyen tien nong

Tại vòng 1 Thanh Hoá nằm ở bảng B diễn ra tại Thái Bình vào cuối tháng 3. Ngoài đối thủ được cho là cửa trên là NHCT thì họ sẽ phải nỗ lực rất lớn trước những đối thủ còn lại để có mặt tại Cup Hùng Vương như mùa giải 2016.

Thể Thao 247 - Đồng hành cùng bóng chuyền Việt NAm

Author Thethao247.vn Thắng Khỉ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền tiến nông trà giang lê thị dung bóng chuyền tiến nông thanh hoá bóng chuyền vdqg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT