Quảng cáo

SEA Games 29: ĐT bóng đá nữ đặt mục tiêu vô địch, Kiatisuk 'thách' Thái Lan đoạt HCV

Thứ bảy, 15/04/2017 08:57 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau khi giành một vé tham dự Asian cup 2018, thì mục tiêu gần nhất của ĐT bóng đá nữ VN là đoạt HCV SEA Games 29. Trong khi đó cựu HLV Thái Lan Kiatisuk lê tiếng 'thách thức' Thái Lan vô địch kỳ SEA Games này

Sau trận thắng Myanmar, HLV Mai Đức Chung chia sẻ: “Toàn đội đã chơi rất tốt và hoàn toàn xứng đáng với chiến công này. Chúng tôi biết rằng chỉ cần hòa là có vé đi tiếp, trong khi ĐT Myanmar bắt buộc phải thắng, nên đã yêu cầu các học trò giữ sức trong hiệp 1, chờ phản công nhanh. Sang đến hiệp 2, đội bạn mất sức và chúng ta đã có 2 bàn thắng.”

Xem Lịch thi đấu SEA Games 29 hôm nay

Tin tức SEa Games 29 - 2017

đt nu viet nam, bong da nu sea games 29
Trước khi nghĩ đến vòng chung kết tại Jordan vào năm sau, thầy trò HLV Mai Đức Chung đặt mục tiêu đoạt HCV môn bóng đá nữ ở SEA Games 29 diễn ra vào tháng 8 này. Ông cho biết: “ĐT nữ Việt Nam đã gặp đối thủ Thái Lan quá nhiều nên không hề lo lắng nếu phải gặp họ ở VCK. Trái lại, toàn đội rất tự tin có thể đánh bại Thái Lan. Tuy nhiên, đội bóng cần hướng đến chiến thắng cao nhất tại SEA Games tới đây để lấy động lực tham dự VCK Asian Cup 2018.”

Từ chức HLV trưởng ĐT Thái Lan, HLV Kiatisuk Senamuang vừa công kích Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) Somyot Poompunmuang vừa... trêu ngươi bằng việc “thách” U23 Thái Lan bảo vệ được tấm HCV SEA Games 29.

“Trong tháng 8 tới, kỳ SEA Games ở Malaysia để xem bóng đá Thái Lan có bảo vệ được chiếc HCV hay không?”, HLV Kiatisuk thách thức FAT sau khi từ chức dẫn dắt ĐTQG và U23 Thái Lan. Cũng theo cựu sao của bầu Đức này, không chỉ đội tuyển U23 mà ĐTQG giờ cũng khó có thể vô địch AFF Cup dễ dàng như khoảng thời gian được Zico Thái dẫn dắt.

kiatisuk
Trong hơn bốn năm dẫn dắt các đội tuyển xứ chùa vàng, Kiatisuk đạt thành tích xuất sắc với 2 lần vô địch SEA Games và 2 lần đăng quang tại AFF Cup. Cùng với đó, ông giúp U23 Thái Lan lọt vào bán kết ASIAD 16 và đưa ĐTQG nước này đi tới vòng đấu loại cuối cùng World Cup 2018 khu vực châu Á.

Author Thethao247.vn Dương TD / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo
Quảng cáo