Quảng cáo

Những mẫu smartphone ‘tuyệt đối’ không nên mua vào thời điểm này

Thứ năm, 30/07/2015 16:53 PM (GMT+7)
A A+

(Techz.vn) Vào thời điểm hiện tại, có lẽ bạn sẽ phải cân nhắc trước khi đưa ra quyết định mua một trong những mẫu smartphone dưới đây.

Vào khoảng nửa cuối năm nay, hàng loạt mẫu smartphone ‘đình đám’ đến từ các thương hiệu Samsung, Apple hay BlackBerry sẽ đồng loạt ra quân. Chiếc smartphone mà bạn sắp mua có thể sẽ ‘lỗi thời’ chỉ trong vài tháng nữa. Đó là chưa kể đến trường hợp, mức giá của những sản phẩm này có thể rớt ‘không phanh’, sau khi những mẫu máy 'chủ lực' dưới đây chính thức ra lò.

iPhone 6 & iPhone 6 Plus

Đến hẹn lại lên, Apple lại ra mắt những mẫu iPhone thế hệ mới của mình vào mùa thu năm nay. Những thay đổi của iPhone 6s và 6s Plus không nằm ở diện mạo, Apple sẽ tập trung phát triển sâu vào phần cứng của bộ đôi sản phẩm này. 

Những mẫu smartphone ‘tuyệt đối’ không nên mua vào thời điểm này

Được biết, iPhone 6s và 6s Plus sẽ có những thay đổi đáng kể với chất lượng camera, khi độ phân giải được nâng lên mức 12 megapixel thay vì 8 megapixel như trước đó. Chất liệu hợp kim nhôm 7000 Series cứng cáp hơn đến 60% so với loại vỏ hiện tại. Công nghệ cảm ứng Force Touch với khả năng phân biệt lực chạm mạnh, nhằm đưa ra những chức năng phù hợp với thao tác của người dùng. Hay chỉ đơn thuần là phiên bản màu sắc mới với tên gọi “Rose Gold” (màu vàng hồng), thêm nhiều lựa chọn hơn cho đối tượng người dùng là nữ giới. 

Chỉ chừng ấy thôi, có lẽ là đủ để khiến bạn “chịu khó” chờ thêm 1 tháng nữa để chiêm ngưỡng hình hài chính thức của iPhone 6s và iPhone 6s Plus.

Sony Xperia Z3+/Z4

Những mẫu smartphone ‘tuyệt đối’ không nên mua vào thời điểm này

Năm nay, có vẻ như Sony đã khiến người hâm mộ ‘bội thực’, khi liên tục tung ra các mẫu flagship chỉ chưa đầy nửa năm. Các nguồn tin rò rỉ gần đây cho hay, Xperia Z5 sẽ có những cải tiến mạnh mẽ hơn về thiết kế. Tuy nhiên, cấu hình vẫn không thật sự ‘thoát xác’ khi trang bị vi xử lý Snapdragon 810, 3GB RAM, màn hình 5,5 inch Full HD, camera chính/phụ bao gồm 20.7MP/8MP. Hay công nghệ cảm biến vân tay lần đầu tiên được Sony mang lên các mẫu flagship.

Dẫu vậy, bạn cũng đừng vội ‘sắm sửa’ cho mình một chiếc Xperia Z4/Z3+ vào thời điểm này. Vì biết đâu, Sony sẽ mang đến cho người dùng nhiều thứ hay ho khác trên Xperia Z5, đặc biệt là về thiết kế.

BlackBerry Passport

Mới đây, những thông tin về phiên bản kế nhiệm của chiếc BlackBerry Passport liên tục xuất hiện trên những trang công nghệ. BlackBerry Dallas sẽ có thiết kế tương tự như chiếc Passport, cấu hình khả năng sẽ không có nhiều thay đổi. Nhưng bù lại, chúng ta có một chất liệu vỏ kim loại cứng cáp bao bọc xung quanh mẫu sản phẩm này. 

Những mẫu smartphone ‘tuyệt đối’ không nên mua vào thời điểm này

Đó là chưa đề cập đến sự xuất hiện của bộ đôi BlackBerry chạy Android sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Bao gồm chiếc Venice sở hữu màn hình cong, thuộc phân khúc cao cấp. Trong khi đó, chiếc Prague sẽ có một mức giá phải chăng hơn. Dự kiến trình làng vào tháng 8.

Samsung Galaxy Note 4

Những mẫu smartphone ‘tuyệt đối’ không nên mua vào thời điểm này

Bạn đang có ý định tìm mua cho mình một chiếc phablet Galaxy Note 4, hãy ngưng suy nghĩ đó lại. Vì chỉ còn khoảng nửa tháng nữa, Galaxy Note 5 sẽ chính thức diện kiến người tiêu dùng với nhiều thay đổi so với phiên bản Note 4 hiện tại. Đặc biệt, Samsung sẽ mang 2 mặt kính sang trọng và bóng bẩy đang được sử dụng trên Galaxy S6 và S6 Edge lên Note 5. 

Kế đến là những nâng cấp ‘đáng kể’ ở phần cấu hình, bao gồm màn hình 5,9 inch 2K (không ngoài khả năng là 4K), 4GB RAM, pin dung lượng 4.100mAh, camera chính 16 megapixel tích hợp công nghệ chống rung quang học.

Sản phẩm này sẽ ra quân cùng lần với chiếc Galaxy S6 Edge Plus, trong một sự kiện diễn ra tại Mỹ vào ngày 13/8 tới đây.

Nokia Lumia 930

Những mẫu smartphone ‘tuyệt đối’ không nên mua vào thời điểm này

Nếu bạn cho rằng những sản phẩm Windows Phone quá ‘nghèo nàn’, thì có lẽ bạn nên thôi hẳn ý định đó đi. Bởi nửa cuối năm nay, Microsoft hứa hẹn sẽ bùng nổ với loạt sản phẩm cao cấp mới, cùng nền tảng di động Windows 10 kèm nhiều cải tiến.

Theo những nguồn tin mới được đăng tải, Lumia 950 và 950 XL sẽ trình làng với cấu hình khá ấn tượng. Vi xử lý Snapdragon 808 và 810 mạnh mẽ nhất vào thời điểm hiện tại, 3GB dung lượng RAM, độ phân giải màn hình nâng cấp lên 2K. 

Một số điểm nhấn khác đến từ bộ đôi flagship của Microsoft, như cổng kết nối USB Type-C. Tính năng Continuum với khả năng biến thiết bị smartphone thành một chiếc máy tính. Công nghệ quét mống mắt thông qua Windows Hello, hay sạc không dây Qi.

Motorola Moto X (2014)

Những mẫu smartphone ‘tuyệt đối’ không nên mua vào thời điểm này

Không để tụt hậu so với những mẫu sản phẩm đình đám hiện nay. Motorola mạnh dạn trang bị cho phiên bản chủ lực thông số cấu hình khá hấp dẫn, với màn hình Quad HD, vi xử lý Snapdragon 808 và 4GB bộ nhớ RAM. 

Đặc biệt hơn cả, Moto X (2015) sẽ có đến 2 phiên bản, một phiên bản sử dụng màn hình 5,2 inch, phiên bản còn lại 5,7 inch. Bộ đôi này đều sẽ đồng hành cùng cụm camera trước kết hợp đèn flashLED.

Author Thethao247.vn Dương TD / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT