Quảng cáo

Ngân Hàng Công Thương: ứng viên số 1 cho Cup Hùng Vương 2017

Thứ sáu, 17/03/2017 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hơn 10 năm qua, Ngân Hàng Công Thương luôn nằm trong top những đội bóng hàng đầu bóng chuyền quốc nội. Năm 2016 họ đã chuyển hóa các cơ hội thành hiện thực khi ẵm 3 chiếc cup danh giá nhất của Bóng chuyền Việt Nam.

Năm 2017, vẫn với những con người đã đem về thành công cho đội mùa giải trước, Ngân Hàng Công Thương hoàn toàn tự tin giữ vững ngôi vị số 1 trước các đối thủ cạnh tranh như VTV BĐLA hay TTLVPB.Lực lượng của Ngân hàng Công thương mùa bóng 2017 được đánh giá khá mạnh và đồng đều. Trong khi các đàn chị như Phạm Thị Kim Huệ, Hà Thị Hoa, Nguyễn Thị Thu Hòa, Nguyễn Thị Xuân vẫn là đầu tàu và sung sức khi không tham dự cup Liên Việt, thì các VĐV như Hoàng Minh Tâm, Lưu Thị Huệ, Nguyễn Thu Hoài… ngày càng cho thấy rõ được sự tiến bộ và trưởng thành trong lối chơi. Đặc biệt chủ công trẻ Đinh Thị Thúy được giới chuyên môn trong nước đánh giá là một trong những chủ công hàng đầu của bóng chuyền Việt Nam trong tương lai. Bên cạnh đó, hàng thủ với sự chắc chắn của libero Bùi Vũ Thanh Tuyền cùng Đinh Thúy, Phạm Thị Thắm vẫn luôn đứng vững trước các đợt tấn công mạnh mẽ của đối phương.

kim hue nhct

Mang đến vòng 1 đội hình mạnh nhất hiện tại, không có bất cứ sự vắng mặt đáng tiếc nào nên Ngân Hàng Công Thương được đánh giá là đội bóng có cơ hội cao nhất lên ngôi vô địch tại cup Hùng Vương với sự đồng đều trên cả 3 tuyến, đặc biệt đội có khả năng phối hợp đánh chồng số 3 khá hiện đại với khả năng ghi điểm cao. Điều còn thiếu ở Ngân Hàng Công Thương lúc này chính là khả năng tấn công số 2 và tấn công sau vạch 3m của các mũi chủ công - đối chuyền. Theo chia sẻ, các VĐV kỳ cựu như Nguyễn Thị Xuân, Hà Thị Hoa, Kim Huệ, Thu Hòa chỉ ra sân khi đội gặp khó khăn và nhường lại cơ hội cho các VĐV trẻ có thêm cơ hội cọ xát.

dinh thuy nhct

Những ngày này, thời tiết miền Bắc mưa phùn và độ ẩm cao ảnh hưởng rất nhiều đến giáo án tập luyện của các HLV. Hy vọng với sự tự tin và quyết tâm cao, các VĐV Ngân Hàng Công Thương có thể hoàn thành tốt giáo án cũng như tránh những chấn thương đáng tiếc có thể xảy ra. Còn nhớ trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia năm ngoái, cũng do sàn trơn mà chủ công Trần Thị Thanh Thúy gặp phải chấn thương lưng.

Bên lề hướng tới cup Bình Đình 2017: VTV Bình Điền Long An đã có được sự phục vụ của Wilavan Apinyapong – 1 trong bộ 6 huyền thoại của bóng chuyền xứ chùa vàng. Bên cạnh đó, Long An cũng đang liên hệ để mời thêm chủ công Aprilia Manganang (Indonesia) sang chơi bóng với hợp đồng ngắn hạn.

Thể Thao 247 - Đồng hành cùng bóng chuyền Việt NAm

Author Thethao247.vn Duy Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT