Kết quả ngày thi đấu đầu tiên tại Cup Hoa Lư 2017

Thứ bảy, 11/03/2017 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong ngày khai mạc Cup Hoa Lư 2017 đã diễn ra 2 lượt trận của 2 bảng đấu.Ở bảng A các cầu thủ Thể Công đã rất vất vả để vượt qua Sanet Khánh Hoà trong trận đấu phải diễn ra tới 5 set

 

Trong khi đó vào lúc 20h30 sau lễ khai mạc đơn giản của ban tổ chức trận đấu giữa đội Vĩnh Long và chủ nhà Tràng An Ninh Bình cũng diễn ra. Trận đấu không để lại nhiều ấn tượng về chuyên môn khi mà 2 đội bóng chênh lệch nhau về chuyên môn một khoảng cách rất lớn.
Phía Ninh Bình trước giải họ đã phải chịu tổn thất rất lớn khi tay đập chủ lực Quang Khơi đã gặp chấn thương và chắc chắn sẽ vắng mặt tại vòng 1 giải vô địch quốc gia. Tuy nhiên họ cũng đã có sự trở lại kịp thời của Kissada hay còn gọi với cái tên Việt Nam là Nguyễn Văn Đa. 1 chủ công xuất sắc của bóng chuyền xứ Chùa Vàng đã được nhập tịch từ cuối mùa giải 2016. Trong khi đó phía Vĩnh Long ngoài sự tăng cường của chuyền 2 Thiện Mến thì nơi đây gần như không còn gương mặt nào nổi bật hẳn sau sự chia tay của 2 người hùng nhiều năm là Thanh Thuận và Văn Dữ. Chính vì vậy mà tại Cup Hoa Lư lần nay họ dường như chỉ là kẻ lót đường cho những đội bóng lớn.
Vậy là ngay trận đấu ra quân đội bóng chủ nhà với sự xuất sắc của Thanh Tùng, Bùi Văn Hải và Nguyễn Văn Đa đã giúp Ninh Bình có chiến thắng cách biệt 3-0 trước Vĩnh Long.
Author Thethao247.vn Thắng Khỉ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong chuyen nam bong chuyen nam hoa lu cup hoa lu 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT