Kết quả bán kết Cup Liên Việt 2017: khi đẳng cấp lên tiếng

Thứ bảy, 18/02/2017 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong trận bán kết 1, với sự tự tin khi đả bại đương kim vô địch TTLVPB, Tiến Nông Thanh Hóa đã nhanh chóng bứt tốc làm bất ngờ hoàn toàn các cô gái trẻ bên phía VTV BĐLA.

Trà Giang, Bùi Nga, Hồng Thắm và Lê Thị Lan thay nhau ghi điểm giúp TNTH thắng dễ trong set 1 với tỉ số 25-14. Sau khi để thua chóng vánh trong set do những lỗi bước 1 đáng tiếc, Đoàn Khen được tung vào sân và chính cô gái sinh năm 1990 đã góp phần thay đổi cục diện trận đấu. Các cô gái miền Tây Nam Bộ đã có thế trận cân bằng, giằng co từng điểm số với Tiến Nông Thanh Hóa. Hơn thế họ còn tận dụng được thời cơ khi đối thủ phát bóng và tấn công lỗi để bứt tốc ở giai đoạn cuối của set đấu, kết thúc set 2 với chiến thắng thuộc về BĐLA.

tuyet hoa, anh ngoc, vtv bdla

Set 3 và set 4 diễn ra với thế trận có phần dễ dàng hơn cho BĐLA, các lỗi bước 1 được các cô gái Long An khắc phục còn phía TNTH lại liên tiếp mắc lỗi làm họ không có cơ hội tấn công. Trà Giang cũng như Bùi Nga, Hồng Thắm không có nhiều cơ hội tỏa sáng. Lê Thị Lan là người chơi tròn vai nhất bên phía TNTH.

Trận bán kết 2 được trông đợi hơn cả đã diễn ra vô cùng quyết liệt ở set đấu đầu tiên khi NHCT vượt lên dẫn trước 23-20 và đẩy TTLVPB vào thế khó. Tuy nhiên thánh gõ Phạm Yến đã làm khán giải trong nhà thi đấu TDTT tỉnh Bắc Ninh vỡ òa với những pha xử lí bóng tinh tế giúp Thông tin san bằng 23-23 rồi chiến thắng 25-23. Sang set 2 thế trận căng thẳng tiếp tục diễn ra, Thu Hòa và Đinh Huyền được tung vào sân ở nửa sau set đấu nhưng khả năng phòng thủ của LVPB trận này đã tốt hơn rất nhiều. Linh Chi, Âu Nhung và Ly Ly có những pha phòng thủ hay giúp cho Ngọc Diễm, Phạm Yến có cơ hội phản công và vươn lên dẫn 2-0. Set đấu thứ 3 quyết định diễn ra với thế trận 1 chiều giành cho các cô gái áo lính khi họ liên tục gia tăng cách biệt ngay từ đầu set đấu và chỉ cho NHCT ghi được 10 điểm, qua đó kết thúc trận đấu với chiến thắng 3-0 chung cuộc. Các cô gái NHCT đã chơi tốt nhưng bản lĩnh vẫn chưa đủ để chiến thắng 1 TTLVPB sừng sỏ, chính vì vậy vòng 1 giải vđqg vào cuối tháng 3 tới, bộ 3 Kim Huệ - Hà Hoa - Nguyễn Thị Xuân chắc chắn không thể thiếu trong đội hình của NHCT nếu họ muốn bảo vệ ngôi hậu tại cup Hùng Vương.

pham yen

Kết quả lượt trận bán kết:

VTV BĐLA 3-1 (14-25, 25-20,25-17,25-15) TNTH

TTLVPB 3-0 (25-23, 25-22, 25-10) NHCT

Author Thethao247.vn CTV - Bóng chuyền VN / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong chuyen nu cup liên việt 2017 ban ket cup lien viet ket qua bong chuyen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT