Quảng cáo

DMCA and Terms of Service

Thứ năm, 07/04/2016 14:08 PM (GMT+7)
A A+

We DO NOT host any video stream on this server, and all the video content found on the .vn is not hosted on our servers or is created or uploaded by us. All streams and videos found on our site are found freely available around the web on sites such as Gameso.tv, Talktv.vn, Freedocast.com, Justin.tv, Ustream.tv, Youtube, Daily Motion, OKgoals.com, etc…

We make no guarantees or promises in our service and take no liability for our users actions. We are not affiliated nor claim to be affiliated with any of the owners of videos/streams played on our site. All content is copyright of their respective owners. We urge all copyright owners, to recognize that links contained within this site are located somewhere else on the web. The embedded link points to the location of the video on the web. All videos and full match files are uploaded by football fans to websites like YouTube, Rutube, Videa or Dailymotion, Talktv, Playwire,… Our mission here, is to organize those videos, files and to make your search for the latest soccer goals, highlights, full match easier.

If you find that some of the content violates your rights, please direct all copyright infringement issues to the companies that host these files (Gameso.tv, Talktv.vn, Freedocast.com, Justin.tv, Ustream.tv, Youtube, DailyMotion, OKgoals.com, etc.).

.vn is a free website for live sport streams, sport videos and live score. We offer you a great possibility to follow numerous live sport events, including football games or major events in other sport types. In our website, the P2P technology plays a key role, allowing you to watch medium to high quality streams completely free. Furthermore, a nearly unlimited number of visitors can have access to these streams at the same time. And most importantly, all streams you can find in our website are completely free – Internet connection is all you need!

If you have any questions or need contact us, feel free to send us emails. Please allow us certain time to bring the link down in case some user violated our policy. The timeframe is 24 hours, but it should be removed MUCH faster. Usually up to 2 hours or less. Our agent can not answer all mails and emails, but we takes all claims seriously and acts fast.

This document contains the Terms and Conditions of using this website.

1. Liabilities

1.1 Although every care is taken in the preparation of the Website, you acknowledge that it is not technically possible to run the Website free of all faults, and we give no warranties as to the continued operation of the Website and accept no liability for any time the Website is not operational due to faults or maintenance.

1.2 You understand that the information supplied to us is by a third party and as such, we cannot take responsibility for this information. We fully appreciate the work of our third parties and take no credit for their efforts.

1.3 The material on the Website is designed to comply with Niger law and we cannot be held responsible for any non-compliance with applicable local laws in any other jurisdiction.

2. Links to and from this Website

2.1 The Website may contain hypertext links to websites operated by third parties. We do not have control of such websites and you therefore acknowledge that we have no responsibility or liability for their content.

3. Use of information

3.1 The information provided from this website is not owned by us. In this instance we cannot take responsibility for what you do with this information and may be re-distributed with consent of its original authors.

Xem thêm thông tin Bản quyền và các qui định bằng tiếng Việt:

(Lưu ý: nội dung tiếng Việt dưới đây không phải được dịch từ qui định bằng tiếng Anh ở trên)

DMCA & Miễn trừ trách nhiệm:

Thể Thao 247 không phát trực tiếp bất kỳ chương trình truyền hình nào, chúng tôi cũng không lưu trữ các video clip thể thao nào trên server . Tại blog này chúng tôi chỉ tổng hợp các link xem thể thao trực tuyến với các phần mềm miễn phí như Sopcast, AceStream… từ nhiều website khác nhau trên internet như Livetv.sx, sportlemon.org, Wiziwig.tv, livefootballol.com…và/hoặc nhúng các nguồn phát trực tuyến, clip các trận đấu thể thao được người dùng chia sẻ ở các website như Gameso.tv, Talktv.vn, Youtube.com, Ustream.tv (các website này cho phép lấy Embed code hoặc Iframe)…Chúng tôi cũng không chèn logo hoặc quảng cáo vào các khung hình (stream/ video clip), các logo hoặc quảng cáo được thêm vào (nếu có) do người dùng ở các website trên tạo ra. Thethao247.vn không tạo ra các nguồn phát và không thu lợi từ các quảng cáo đè lên khung hình trong nguồn phát (stream) hoặc các video thể thao (nếu có).

Chúng tôi KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM về các khiếu nại liên quan đến bản quyền các chương trình truyền hình, người dùng ở các website nêu trên (Gameso.tv, Talktv.vn, Youtube.com, Ustream.tv,…) tự chịu trách nhiệm về các nội dung mà họ phát và chia sẻ. Mọi khiếu nại về bản quyền (nếu có) vui lòng liên hệ các website Gameso.tv, Talktv.vn, Youtube.com… để  đội ngũ quản trị các website này xem xét và giải quyết, dữ liệu (stream/ video clip) được nhúng sẽ tự động bị xóa (hoặc vô hiệu) trên Thethao247.vn khi chúng được xóa ở hệ thống các website Gameso.tv, Youtube.com,…

Blog này chia sẻ các link xem thể thao trực tuyến để phục vụ miễn phí các bạn sinh viên, hỗ trợ những người không có điều kiện xem các chương trình trên tivi có thể được thưởng thức các trận đấu thể thao mà họ yêu thích. Nếu bạn phát hiện bất kỳ một website hoặc ứng dụng nào yêu cầu người dùng trả phí để xem trực tiếp các trận đấu mà tự xưng là website thành viên của Thethao247.vn hoặc quảng cáo là ứng dụng xem bóng đá của Thethao247.vn thì CHẮC CHẮN đó là website hoặc ứng dụng giả mạo, họ đang lợi dụng thương hiệu của blog Thethao247.vn để trục lợi – các website hoặc ứng dụng này không liên quan đến Thethao247.vn và tạo ảnh hưởng xấu cho Thethao247.vn. Chúng tôi cảnh báo các bạn không gửi các tin nhắn kích hoạt hoặc tải và cài đặt các ứng dụng xem bóng đá trực tuyến giả mạo ứng dụng của Thethao247.vn. Thể thao 247 không chịu trách nhiệm về các thiệt hại (nếu có) nếu bạn truy cập hoặc sử dụng các website hoặc ứng dụng giả mạo này. Xin lưu ý chúng tôi không có bất kỳ website hoặc ứng dụng nào thu phí của người dùng.. Các nội dung trên blog này được tổng hợp từ nhiều nguồn và chia sẻ miễn phí đến mọi bạn đọc.

Để xem các chương trình thể thao với hình ảnh chất lượng cao, chúng tôi luôn khuyến nghị người dùng nên sử dụng các dịch vụ truyền hình trả tiền được cung cấp tại quốc gia của mình.

Qui định về các quảng cáo:

1. Các banner quảng cáo được đặt trên Thethao247 để tạo nguồn thu nhằm duy trì hoạt động của blog này (chi phí cố định cho server, QTV, CTV…). Nếu các bạn cảm thấy phiền lòng vì các quảng cáo trên Thethao247.vn thì chúng tôi rất lấy làm tiếc và mong bạn thấu hiểu và thông cảm.

Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nội dung các quảng cáo và các đường dẫn đính kèm banner, khi click vào banner có thể dẫn đến các website khác ngoài tầm kiểm soát của Thethao247.vn. Các website của đối tác (đặt link ở banner quảng cáo) đều có các điều khoản sử dụng (qui định về độ tuổi và giới hạn quốc gia….), bạn đọc nên đọc kỹ và cân nhắc khi truy cập ở các website này và tự chịu trách nhiệm về hành vi của mình (nếu có) khi truy cập các website ngoài Thethao247.vn.

2. Các quảng cáo đè lên các nguồn phát được các CTV của Thethao247.vn nhúng bên dưới các bài viết KHÔNG PHẢI của chúng tôi. Các quảng cáo này (nếu có) do các website ngoài Thethao247.vn đặt vào, chúng tôi chỉ embed code hoặc dùng iframes của các website này. Các bạn có thể tắt các quảng cáo này hoặc chờ khoảng 1 phút để các quảng cáo tự tắt. Thể thao 247 không chịu trách nhiệm về các nội dung quảng cáo nêu trên vì nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi.

3. Quảng cáo miễn phí?

Chúng tôi không ngần ngại đặt các banner miễn phí để tuyên truyền, khẳng định chủ quyền đất nước (Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam,…). Thể thao 247 cũng sẵn lòng đặt các banner quảng bá cho các sự kiện và các hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ đồng bào gặp thiên tai hay các chương trình mang tính chất hỗ trợ cộng đồng khác. Nếu bạn (tổ chức/ cá nhân) muốn chúng tôi giúp bạn quảng bá các chương trình như vậy, đừng ngần ngại liên hệ với Admin qua email trên website này. Nếu trên website còn vị trí trống, chúng tôi sẽ đặt banner miễn phí để hỗ trợ quảng bá các chương trình thiện nguyện này trong thời gian tối thiểu là 2 tuần.

Qui định về thành viên & các bình luận:

1. Tại blog này, chúng tôi không cho phép ghi danh thành viên và không lưu trữ bất kỳ bình luận nào của thành viên.

Author Thethao247.vn Dương TD / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT