Quảng cáo

Cup Liên Việt 2017: Lượt trận thứ 3 - nhiều toan tính

Thứ tư, 15/02/2017 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bảng A cup Liên Việt 2017 đã ngã ngũ sau 2 lượt trận đầu tiên khi cả Thông tin Liên Việt PostBank cùng Tiến Nông Thanh Hóa đều có được chiến thắng trọn vẹn 3-0 trước các đối thủ Malaysia và ĐH Nam Kinh ( Trung Quốc ) và giành 2 tấm vé đầu tiên bước vào bán kết.

Phía Liên Việt Post Bank, lính đánh thuê Hà Ngọc Diễm cũng cho thấy cô khá bén duyên với TTLVPB khi khả năng di chuyển của cô trở nên linh hoạt hơn, bước vào đà cũng nhanh và lực đập bóng cũng mạnh mẽ hơn khi được đội bóng với thương hiệu “thủ bê tông” hỗ trợ về bước 1. Bên cạnh đó, dù chưa tung ra đội hình mạnh nhất nhưng những vị trí được hlv Phạm Văn Long cho vào thử lửa đều thi đấu khá tốt. Chính vì vậy, bước vào lượt trận cuối, Tiến Nông Thanh Hóa chắc chắn không dại mà chơi đôi công với Thông Tin dù cho đàu tàu Trà Giang đang có phong độ cao.

ngoc diem lien viet postbank

 

tra giang tien nong thanh hoa

-----

Cục  diện bảng B cũng không mấy khác biệt so với bảng , cả VTV Bình  Điền Long An và Ngân Hàng Công Thương đều dễ dàng có được tấm vé vào vòng bán kết. Có chăng sự hấp dẫn sẽ chỉ đến ở vòng đấu cuối khi 2 đội bóng này đụng độ nhau để tranh giành ngôi nhất bảng nhằm tránh ứng cử viên cho ngôi vô địch tại bảng A. Cả Ngân hàng Công Thương và VTV BĐLA đều mang đến giải những vđv trẻ đầy triển vọng.

Dù vắng bóng Kim Huệ, Hà Hoa và Nguyễn Thị Xuân nhưng đội hình NHCT vẫn được đặt cửa trên. Họ có những tuyển thủ U19 rất triển vọng như chuyền 2 Thu Hoài, phụ công Lưu Huệ, chủ công Tú Linh, Phương Anh cùng những tuyển thủ quốc gia đã được ông Lê Văn Dũng thử lửa thành công từ giải VĐQG 2014 như Đoàn Thị Xuân, Đinh Thị Thúy,... bên cạnh đó Thu Hòa, Minh Tâm cũng rất kinh nghiệm.

VTV BĐLA cũng có những cái tên hứa hẹn như libero Kim Liên, chuyền 2 Hồng Đào và chủ công Dương Thị Hên, phụ công Nguyễn Thị Trinh. Vắng bóng Ngọc Hoa, Thanh Thúy và Bích Trâm nhưng với 4 tuyển thủ quốc gia cùng với những cái tên như Tuyết Hoa, Ánh Ngọc và Kim Thanh cũng đủ tạo nên một đội hình đủ sức lật đổ NHCT nếu chơi thăng hoa. Lần gần đây nhất Long An có chiến thắng trước NHCT cách đây đã 6 tháng tại chung kết cup Đạm Cà Mau và rất mong đây sẽ là 1 trận đấu cống hiến của cả 2 đội.

kim lien vtv bdla

 

dinh thi thuy

 

Author Thethao247.vn CTV - Bóng Chuyền VN / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong chuyen nu cup lien viet 2017 truc tiep bong chuyen bong chuyen nu 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT