Quảng cáo

Cup Hoa Lư lần thứ 11 - liều thuốc thử cho giải VĐQG 2017

Thứ sáu, 10/03/2017 20:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giải bóng chuyền tranh Cup Hoa Lư như thường lệ diễn ra tại NTĐ Đa Năng tp.Ninh Bình

Năm nay có 6 đội bóng nam tham dự và được chia thành 2 bảng đấu, bảng A gồm: Thể Công, Sanet Khánh Hoà và Biên Phòng. Trong khi đó ở bảng còn lại là bảng B gồm : Vĩnh Long , Quân Đoàn 4 và chủ nhà Tràng An Ninh Bình. Các đội bóng sẽ thi đấu vòng tròn mỗi bảng và chọn ra 2 đội Nhất và Nhì vào bán kết.

TRỰC TIẾP GIẢI BÓNG CHUYỀN CÚP HOA LƯ 2017: BẢNG B - XSKT VĨNH LONG vs TRÀNG AN NINH BÌNH

Chiều nay đã diễn ra lượt trận bảng A, với màn tái đấu của trận chung kết Cup quốc gia 2016. Thể Công và Sanet Khánh hoà đã có trận đấu với nhiều cảm xúc và ý nghĩa rất riêng. Cách đây không lâu cả 2 đội bóng này cũng đã gặp nhau rất nhiều trong các trận chung kết tại Hội Làng, trong đó đáng nhớ nhất chính là Hội Đồng Hương và Kim Thiều, cả 2 đã mang đến những pha bóng hay cống hiến hết mình vì khán giả. Tiếc rằng trong những trận đấu đó Thể Công luôn là người thua cuộc.

cup hoa lu 2017

Năm nay, Sanet Khánh Hoà đã có những bổ sung nhất định về lực lượng và điều đó càng khiến họ trở lên nguy hiểm đến nhường nào. Xuân Tân tay chuyền 2 trẻ sau 1 mùa giải thi đấu cùng Hà Tĩnh thì lúc này anh chính là Nhạc trưởng trong lối chơi của Sanet. Ngoài ra họ còn tăng cường phương án tấn công bằng sự trở lại của Võ Tòng Trường Giang khi đội bóng Bến Tre chính thức xuống hạng. Chính sự dư binh thừa tướng đó đã giúp Sanet có rất nhiều phương án thay thế trên hàng công khi mà Thanh Thuận, Ngô Văn Kiều vẫn là đầu tàu trong lối chơi. Trong Khi đó phía Thể Công, đội bóng áo Lính lúc này đang gặp phải khó khăn về tài chính cũng gặp khó luôn về nhân sự. Có thể nhìn thấy rõ nhất trong đội hình lúc này họ thiếu đi 2 Chủ công chuyên đập những quả số 4. Các tay đập trẻ dù gì vẫn còn nhiều hạn chế về cả tinh thần cũng như kinh nghiệm thi đấu. Sức mạnh của Thể Công chính là các bài đánh chiến thuật, chồng, len và những cú lao ngắn của các phụ công. Họ luôn biết cách vượt khó và vươn lên đầy mạnh mẽ. Sự đồng đều của Thái Hưng Vũ hoàng rồi Duy Khánh….sẽ luôn là những phương án cắt điểm hữu hiệu.

Đúng như dự đoán của chuyên môn, trận đấu hấp dẫn này đã diễn ra vô cùng hào hứng những màn bám đuổi nhau quyết liệt. Trong set 1 và 2 các tay đập của 2 bên liên tục có những phương án tấn công xuất sắc và thi nhau ghi điểm. Chính vì vậy mà phần thắng được chia đều cho cả 2 đội mỗi set với điểm số 25-23,23-25. Sang set đấu thứ 3 Thể Công liên tục mắc lỗi chuyền 1, việc không có được bóng tốt khiến cho Xuân Thanh không có được nhưng phương án phối hợp chiến thuật quen thuộc, các tay đập phải đập bóng điều chỉnh nhiều. Chính điều này đã khiến Sanet tận dụng triệt để và có màn vươn lên mạnh mẽ qua đó có được set thắng nhanh chóng 25-16. Bị đối phương dẫn trước set 4 Thể Công đã làm lại và siết chặt đội hình , cùng với đó tổ chức mạch lạc hơn và nắm giữ ưu thế. Sang đến set 5, khán giả đã tưởng rằng Thể Công có chiến thắng khi ở điểm 14-11 nhưng với sự toả sáng của Ngô Văn Kiều ở những phút cuối đã làm cho trận đấu trở lên kịch tính ở phút cuối cùng. Liên tiếp ghi điểm rồi xan hoà, nhưng nỗ lực đó chưa đủ để Ngô Văn Kiều và đồng đội tránh khỏi trận thua 3-2.

Sanet chưa tung ra đội hình mạnh nhất trên sân mà luôn phải thay người tạo cơ hội cho các tay đập, trong khi đó phía Thể Công Hoàng Văn Phương vẫn làm khán giả dù cho trước đó NHM hy vọng vào sự góp mặt của anh trên sân sau sự trở lại và toả sáng trong trận chung kết 2016.

Tối nay 3/10 lúc 20h00 lễ khai mạc giải đấu sẽ diễn ra và trận đấu của đại diện đội chủ nhà của bảng B cũng sẽ tranh tài với Vĩnh Long.

Các trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình Ninh Bình!

Author Thethao247.vn Thắng Khỉ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong chuyen nam viet nam bong chuyen hoa lu cup bong chuyen hoa lu 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo