Chuyền 2 Linh Chi - Gương mặt ấn tượng của TT LVPB

Chủ nhật, 12/03/2017 18:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong bóng chuyền, vị trí chuyền 2 được coi là linh hồn của đội bóng. Việc triển khai các miếng đánh mạch lạc biến hoá và đa đang đòi hỏi người chuyền 2 phải có 1 cái đầu cực thông.

 

Nhãn quan chiến thuật tốt và đôi bàn tay vàng để nắm bóng vào đúng vị trí của đồng đội dứt điểm. Trước khi Việt Nam cũng đã từng có đàn chị Đặng Hồng hay còn gọi là Hồng Chuột, chị được cho là chuyền 2 xuất sắc nhất của bóng chuyền nữ có được. Luôn biết cách đưa bóng vừa tầm và điều tiết nhịp độ trận đấu rất tốt, ngoài ra chính sự cơ động trong di chuyển đã luôn giúp chị có những đường chuyền thật biến hoá. Sau khi chia tay đội tuyển, đội tuyển Việt Nam dù đã có nhiều gương mặt thay thế xứng đáng như : Thu Hà, Hà Hoa, Đào Huyền. Nhưng phải đến khi Nguyễn Linh Chi , chuyền 2 trẻ của lò đào tạo Thông Tin xuất hiện. Giới chuyên môn mới phần nào yên tâm về vị trí quan trọng này.
linh chi, chuyen 2 linh chi
Linh Chi nổi lên như 1 chuyền 2 trẻ xuất sắc nhất, với sự tiến bộ trong đội hình của HLV Phạm Văn Long, cô gái số 10 đã được gọi lên đội tuyển quốc gia để thay thế đàn chị trong công cuộc trẻ hoá vào năm 2014. Là vận động viên được đào tạo bài bản và có lối chuyền thông minh, cô nàng chuyền 2 của Thông Tin LVPB đã  để lại ấn tượng đẹp tại kỳ VTV Cup 2014 trong lòng NHM. Sau đàn chị Đặng Thị Hồng thì Linh Chi chính là tay chuyền 2 hội tụ nhiều yếu tố để trở thành 1 chuyền 2 xuất sắc của bóng chuyền Việt Nam!
Và kể từ đó tới nay, Linh Chi luôn là cái tên rất hot tại mỗi sân đấu mà chị có mặt, với vẻ bề ngoài xinh đẹp và hút máy quay truyền thông Miss của VTV Cup 2015 giờ đây đã trở thành 1 ngôi sao bóng chuyền với lượng fan hâm mộ vào dạng khủng nhất nhì Việt Nam! Tại giải vô địch quốc gia 2016 Linh Chi đạt danh hiệu chuyền 2 Xuất sắc nhất tại giải.
linh chi, bong chuyen linh chi
Phải thi đấu thường xuyên với mật độ dày đặc, từ các giải đấu trong nước đến các giải đấu quốc tế chính vì thế mà Chi cũng ít có cơ hội được diện những bộ đầm nữ tính hay muốn làm đẹp thêm  chút cho bản thân cũng chẳng mấy khi có thời gian. Thể Thao là thế ăn tập tại chỗ tối ngày làm bạn với trái bóng rồi quần đùi áo số nhưng với Chi chị cảm thấy vui vì đây chính là cái nghề, chính cái nghề đã đem đến 1 Linh Chi với chiếc áo số 10 và luôn nở nụ cười thân thiện trên thảm đấu.
Hiện nay Linh Chi đang là đại sứ thương hiệu cho Mizuno - 1 nhà cung cấp dụng cụ thể thao của Nhật Bản,  cô cũng bật mí về ý định kinh doanh mặt hàng đồ thể thao này bên cạnh nghề cầu thủ.
Author Thethao247.vn Thắng Khỉ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong chuyen nu viet nam chuyen 2 linh chi bóng chuyền nữ linh chi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT