Quảng cáo

Các địa chỉ sân bóng tại Hà Nội

Author Thethao247.vn Dương TD - 09:48 29/08/2014 GMT+7
Mối quan tâm hàng đầu của các bạn trẻ, nhân viên công chức là địa điểm sân cỏ nhân tạo chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Chúng tôi xin tổng hợp 1 số địa chỉ sân cỏ nhân tạo tại Hà Nội.
Người dân Việt Nam luôn nổi tiếng với niềm đam mê cùng trái bóng tròn. Họ có thể ăn bóng đá, ngủ bóng đá và khi những Premier League, La Liga hay Champions League kết thúc cũng là lúc niềm đam mê bóng đá ấy được chuyển tới các sân cỏ nhân tạo. Chỉ tính riêng khu vực thành phố Hà Nội cũng đã có hàng chục sân cỏ nhân tạo để các bạn trẻ "cháy" hết mình với trái bóng. Chúng tôi xin điểm qua các sân được nhiều người chơi bóng biết đến rộng rãi và hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn chọn được cho mình một sân bóng gần, rẻ và chất lượng tốt.
1. Khu vực quận Đống Đa
Cụm sân ĐH Thủy Lợi
- Địa chỉ: Ngõ 165 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội.
- Sân Thủy Lợi gồm có 4 sân nhỏ và 1 sân lớn phục vụ những trận đấu 11 người.
- Điểm cộng:
+ Sân Thủy Lợi có ưu điểm là diện tích sân 7 người khá rộng, khung thành cũng lớn hơn các sân khác nên một số bạn thủ môn thích "bay nhảy" sẽ phù hợp với sân này. Mặt cỏ của sân Thủy Lợi cũng khá tốt khi cỏ có độ dài và lún nhất định, lượng cao su hạt rải ra trên mặt sân cũng không nhiều nên các bạn sẽ yên tâm cảm nhận được mặt cỏ chứ không như một số sân phủ đầy cao su gây cản trở trong các pha "tắc" bóng.
san cỏ nhân tạo, sân bóng đại học thủy lợi, sân bóng đá cỏ nhân tạo
+ Công tác tổ chức của sân Thủy Lợi cũng khá tốt khi đội ngũ bảo vệ hoạt động khá chuyên nghiệp. Họ sẽ không cho phép bạn vào sân nếu chưa tới giờ thi đấu. Điều này sẽ giúp cho mặt cỏ của sân được bảo vệ tuyệt đối. Thêm vào đó, bạn cũng không lo bị mất cắp tài sản khi thi đấu tại đây.
- Điểm trừ:
+ Sân Thủy Lợi là sân khá "hot" nên việc bạn chen chân vào các khung giờ đẹp là không thể. Với các bạn sinh viên hay các đội không dư dả về mặt tiền bạc, khả năng họ phải thi đấu trên sân Thủy Lợi vào khoảng thời gian 2h chiều cho tới 4h30 là rất cao và hoàn toàn không phù hợp trong điều kiện nắng nóng oi bức của mùa Hè.
+ Một điểm trừ nữa của sân Thủy Lợi là mặt cỏ hiện cũng đã xuống cấp khá nhiều và chính vì thế, sân thường trở nên khá trơn cho những "cầu thủ" không sử dụng giày chuyên dụng.
- Giá cả: Khoảng 900 ngàn cho 90 phút thi đấu
Các sân khác trong khu vực:
Ngoài sân Thủy lợi, quận Đống Đa còn khá nhiều sân bóng chất lượng khác như:
- Sân Phòng không - Không quân (8 sân 7 người): Số 71 Trường Chinh và 88 Lê Trọng Tấn
san co nhan tao, san bong da, san co nhan tao truong thuy loi
- Sân Đại học Y: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
san bong da, san co nhan tao, san co nhan tao truong Y
- Sân Đại học Công Đoàn: Ngõ 167 Tây Sơn, gần trường ĐH Công Đoàn
2. Khu vực quận Cầu Giấy
Cụm sân trường Cao đẳng Múa Hà Nội
- Địa chỉ: Đường Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Cụm sân tại trường Cao Đẳng Múa bao gồm 3 sân 7 người có kích cỡ đạt tiêu chuẩn.
- Điểm cộng: 
+ Ngoài khung giờ chiều tối, những khoảng thời gian còn lại, giá thuê sân khá "mềm".
+ Thi đấu tại cụm sân này, các đội chơi sẽ không thiếu những... khán giả cổ vũ khi xung quanh sân bóng tập trung nhiều ký túc xá cũng như khu dân cư của đa phần là sinh viên. Không khí trên mỗi sân đều rất sôi động.
san bong da, sân cỏ nhân tạo trường múa, san bong da truong cao dang mua
- Điểm trừ:
+ Không còn nhiều lịch trống để cho người chơi có thể lựa chọn. Hiện chỉ còn khung giờ từ 19h đến 20h30 ở một số ngày trong tuần.
+ Địa điểm khá xa trung tâm thành phố.
- Giá cả: Giá đồng hạng các ngày trong tuần từ 16h đến 23h là 650 ngàn đồng cho 90 phút (kèm cả nước), trước 16h chiều giá chỉ còn 250 ngàn cho 90 phút (kèm nước uống) tuy nhiên thứ 7 và Chủ nhật giá sẽ được điều chỉnh.
Sân cỏ nhân tạo chân cầu vượt Mai Dịch
- Địa chỉ: Số 1 Phạm Hùng.
- Cụm sân tại số 1 Phạm Hùng bao gồm 3 sân 7 người mở cửa liên tục từ 5h sáng đến 23h tối.
- Điểm cộng:
+ Mỗi sân là 1 khu riêng biệt, rất ít khi có tình trạng cầu thủ bị phân tâm bởi... bóng của đội khác bay vào phần sân bên mình.
+ Hiện sân đang có khá nhiều giờ trống vào buổi tối mà các đội có thể đặt được. Cụ thể, thứ 2, thứ 4, thứ 5 sân chưa có đội đặt dài hạn vào khung giờ từ 19h đến 20h30. Tương tự là từ 20h30 đến 22h hầu hết các ngày trong tuần.
san co nhan tao, san bong da mai dich, san co nhan tao cau vuot mai dich
- Điểm xấu:
+ Sân nằm ở vị trí khá xa trung tâm, và nằm ngay mặt đường nên không tránh khỏi khói bụi từ những xe tải cỡ lớn thường xuyên đi qua.
+ Chất lượng ánh sáng của đèn cao áp phục vụ cho những trận đấu buổi tối là không thực sự tốt.
- Giá cả: 450 ngàn cho 60 phút thi đấu.
Cụm sân Trường An trên đương Nguyễn Phong Sắc
- Địa chỉ: Lô D18, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Cụm sân Tràng An gồm 4 sân 7 người.
- Điểm cộng:
+ Sân Tràng An có lớp cỏ rất mềm và mượt, những đường kẻ vạch cũng rất rõ nét.
+ Sân hiện vẫn còn nhiều giờ trống cho các đội bóng đến thi đấu.
- Điểm trừ:
+ Địa điểm xa so với trung tâm thành phố. Ngoài ra, sân nằm trên 1 khu đất trống nên không có địa chỉ chính xác. Khá nhiều người đã phải mất 1 thời gian lòng vòng mới có thể tìm thấy sân bóng.
- Giá cả: Giá chung cho các giờ từ 16h đến 23h là 650 ngàn đồng trong 90 phút. Nếu thi đấu những giờ còn lại, giá chỉ còn 300 ngàn đồng cho 90 phút, riêng ngày cuối tuần là 400 ngàn đồng.
Các sân khác trong khu vực:
- Sân Thành Lâm VTC: Đi đường Đình Thôn trên Phạm Hùng vào khoảng 1000m
- Sân Bến xe Mỹ Đình: Gần Bến xe Mỹ Đình - Phạm Hùng
- Sân PVV dầu khí: Lô 22, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
3. Khu vực quận Tây Hồ

Sân An Dương
- Địa chỉ: Số 47 ngõ 76 An Dương, Hà Nội.
- Sân An Dương bao gồm 6 sân nhỏ, trong đó, 4 sân liền kề nhau và 2 sân nằm ở phía sau.
- Điểm cộng: 
+ Ưu thế đầu tiên của sân An Dương là nằm ngay trung tâm Hà Nội. Được nâng cấp từ sân đất vào cuối năm 2011 và đầu 2012 nên sân An Dương có chất lượng cỏ tốt hơn so với các sân khác. Thêm vào đó, dàn đèn cao áp để phục vụ cho các bạn trẻ chơi bóng buổi tối cũng là rất tốt, nếu không muốn nói là tốt nhất so với các sân cỏ nhân tạo trong khu vực nội thành Hà Nội hiện nay.
san bong da, san cỏ nhân tạo an dương, san bong da an duong
+ Điểm cộng tiếp theo của sân An Dương là có lực lượng bảo vệ khá "rắn mặt" nên bạn yên tâm rằng bất cứ một va chạm của những cái đầu nóng trên sân thì ngay lập tức họ có mặt và các mâu thuẫn sẽ được giải quyết.
- Điểm trừ:
+ Điểm trừ duy nhất của sân An Dương là rất dễ bị mất bóng. Nếu bạn hậu vệ hay tiền đạo nào có lỡ mạnh chân sút bóng và bay qua lưới chắn xung quanh thì 99% sẽ không tìm được bóng vì xung quanh sân An Dương là những bãi đất có nhiều cây.
- Giá cả: Giá cho 90 phút thi đấu buổi tối ở sân An Dương là 650 ngàn đồng. Vào "giờ đẹp" là khoảng thời gian từ 18h30 đến 20h, giá sân có thể dao động từ 650 ngàn tới 750 ngàn đồng. Tuy nhiên, nếu đội của bạn có thể thi đấu được vào lúc 6 giờ sáng thì chủ sân sẽ giảm giá trong khoảng từ 500 ngàn đồng tới 600 ngàn đồng (tùy thuộc vào thời tiết) nhé.
Sân Chu Văn An
- Địa chỉ: Số 10 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.
- Sân Chu Văn An nằm ngay cạnh trường trung học phổ thông Chu Văn An. Chính xác hơn, đây là sân tập thể dục của các bạn học sinh trường này và các hoạt động bóng đá chỉ được diển ra vào buổi chiều tối. Sân Chu Văn An sở hữu 3 sân nhỏ.
san co nhan tao, san bong da, san co nhan tao chu van an
- Điểm cộng: 
+ Sân Chu Văn An nằm ngay ở trung tâm thành phố Hà Nội và cạnh Hồ Tây. Không khí ở trong sân Chu Văn An được gió Hồ Tây thổi vào nên rất thoáng mát, chính vì thế mà bạn sẽ không cảm thấy ngộp như một số sân ở gần các tòa nhà cao tầng.
- Điểm trừ:
+ Điểm trừ đầu tiên của sân Chu Văn An là mặt cỏ quá ngắn khiến cho nhiều lúc bạn bị trượt chân khi thi đấu do đế giày không đủ độ bám (điều này ít xảy ra ở các sân cỏ dài như An Dương). Thêm vào đó, hệ thống đèn điện của sân Chu Văn An không thật sự sáng bao quát được hết sân (sân Chu Văn An có 3 sân nhỏ thì hai đường biên trong góc của sân 1 và 3 tối hơn so với các khu vực khác).
+ Điểm trừ tiếp theo của sân Chu Văn An là giá tiền tương đối "chát". Theo đó, mức giá của nửa đầu năm 2012 ở sân Chu Văn An là 900 ngàn cho 90 phút nhưng sau đó chủ sở hữu của sân đã giảm xuống còn 750 ngàn. Tuy nhiên, mức giá này lại hoàn toàn trái ngược với chất lượng sân bãi và dàn đèn cao áp.
- Giá cả: 750 ngàn đồng cho 90 phút thi đấu.
Sân Quảng An
- Địa chỉ: 16/67 phố Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội.
- Điểm cộng:
+ Sân Quảng An có ưu điểm là sở hữu 2 sân với diện tích khác nhau. Một sân ngắn nhưng rộng và một sân dài hơn, phù hợp cho những bạn quen thi đấu trong không gian hẹp và những bạn thích những pha đi bóng tốc độ cùng những đường chuyền dài vượt tuyến. Khung thành của sân Quảng An cũng được đầu tư khá tốt tạo cảm giác chụp gôn cho các thủ môn.
san bong da, san co nhan tao, san co nhan tao tai ha noi
- Điểm trừ:
+ Điểm trừ của sân Quảng An là dàn đèn cao áp rất kém và không hề phù hợp cho các trận đấu diễn ra vào buổi tối
- Giá cả: 650 ngàn đồng sân nhỏ; 750 ngàn đồng sân lớn.

Các sân khác trong khu vực:
- Sân Tây Hồ: Số 101 Xuân La - Đối diện Trường Tiểu Học Xuân La
san bong da, san co nhan tao, san co nhan tao Tây hồ
- Sân R9 Lạc Long Quân: Ngõ 697 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

- Sân Âu Cơ: Ngõ 264 Âu Cơ
Dương TD
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
29.08.2014
sân bóng đá sân cỏ nhân tạo địa chỉ sân cỏ nhân tạo địa điểm sân cỏ nhân tạo hà nội địa chỉ sân bóng tại hà nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT