Quảng cáo

Xuân Trường xuất sắc hoàn thành 'bài thi đặc biệt' ở HQ

Thứ năm, 02/03/2017 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Nhân dịp rảnh rỗi, Xuân Trường đã đi thi bằng lái ô tô ở Hàn Quốc và anh đã nhận được tấm bằng trên tay.

Player Loading...

VIDEO: Xuân Trường trải lòng về những khó khăn ở CLB mới

Xuân Trường vẫn đang trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới khởi tranh ngày 4/3 tới cùng CLB Gangwon. Kể từ khi gia nhập đội bóng mới, tiền vệ người Việt Nam đã có sự hòa nhập khá nhanh.

Trong những chuyến tập huấn, Trường đã bắt nhịp và quen với lối chơi của Gangwon. Không những thế, tiền vệ này còn thường xuyên có những pha kiến tạo đẹp mắt mang về thắng lợi cho đội nhà.

xuan truong, han quoc, gangwon, kleague, lich thi dau kleague, lich thi dau gangwon

HLV Choi Yun-kyum đã đánh giá Xuân Trường tiến bộ nhanh, cả về thể lực cũng như khả năng tham gia hỗ trợ phòng ngự. Đáng tiếc là Trường sẽ vắng mặt trong khoảng 2 vòng đấu đầu tiên của Gangwon do dính chấn thương trong những ngày cuối của chuyến tập huấn tại Busan.

Hiện tại anh đang được tích cực điều trị và nghỉ ngơi trước trận mở màn. Nhân dịp rảnh rỗi, Xuân Trường đã được hướng dẫn đi thi bằng lái xe ô tô. Trường đã xuất sắc hoàn thành bài thi và mới đây đã nhận được tấm bằng trên tay.

Đây được xem là vật đồng hành hữu ích với Xuân Trường khi ở Hàn Quốc. Trước khi kí hợp đồng với tiền vệ này, phía Gangwon đã hứa sẽ cung cấp nhà riêng và xe hơi để cầu thủ người Việt Nam thoải mái trong sinh hoạt và thi đấu.

Ở trận ra quân mùa giải mới, Gangwon sẽ làm khách trên sân của Sangju Sangmu. Đây là thử thách đầu tiên trên con đường hướng tới mục tiêu tham dự AFC Champions League mùa tới của đội bóng này.

Với sự đầu tư lớn cùng quá trình chuẩn bị kĩ lưỡng trước thềm mùa giải, Gangwon đang nhận được rất nhiều sự chú ý. Với cá nhân Xuân Trường, được thi đấu trong tập thể nhiều cầu thủ giỏi, anh sẽ phải nỗ lực rất nhiều để mong có suất đá chính.

>> Xem lịch thi đấu của Xuân Trường - Gangwon FC ở K-League

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuan truong han quoc gangwon kleague lich thi dau kleague lich thi dau gangwon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo