Quảng cáo

Xuân Trường vắng mặt, Gangwon thắng trận đầu ở K-League

Thứ bảy, 04/03/2017 15:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong ngày khai màn K-League, Xuân Trường không thể góp mặt do chấn thương nhưng Gangwon FC đã xuất sắc đánh bại chủ nhà Sangju Sangmu để leo lên ngôi đầu BXH.

Như Thể thao 247 đã đưa tin trước đó, Xuân Trường dính chấn thương ngay trước vòng đấu đầu tiên của K-League. Phải nghỉ khoảng 3 tuần, Trường đã không thể có tên trong danh sách đăng ký ở chuyến hành quân tới sân của Sangju Sangmu.

sangju sangmu 1-2 gangwon, gangwon thang, xuan truong, kleague, ket qua kleague

Gangwon FC tuy mới lên hạng nhưng được kì vọng rất lớn. Để hướng tới mùa giải này, họ đặt mục tiêu lọt vào top đội dự AFC Champions League. Để đạt được mục tiêu đó, Gangwon đã chiêu mộ rất nhiều những cầu thủ giỏi. Và họ đã không để các khán giả nhà phải thất vọng ở vòng đấu đầu tiên.

Trước chủ nhà Sangju Sangmu, Gangwon thi đấu chủ động và áp đặt được lối chơi lên đối thủ. Lee Keun-ho, bản hợp đồng đắt giá của Gangwon đã có bàn mở tỉ số ở phút 60. Dẫn trước 1-0, thế nhưng Sangju Sangmu cũng kịp có bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 81. Tuy vậy, trong một ngày thi đấu chói sáng, Lee Keun-ho đã kịp mang về bàn ấn định thắng lợi 2-1 vào phút 88.

Giành chiến thắng ở trận khai màn, Gangwon tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH với 3 điểm cùng hiệu số tốt hơn những đội bóng khác. Cũng ở vòng này, Ulsan Huyndai cũng giành chiến thắng 2-1 trước Pohang Steelers, còn Gwangju đánh bại 1-0 trước Deagu.

BXH K-League:


Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sangju sangmu 1-2 gangwon gangwon thang xuan truong kleague ket qua kleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT