Quảng cáo

Xuân Trường cùng Gangwon chiến thắng 4 sao trước FC Anyang

Thứ sáu, 10/02/2017 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Xuân Trường cùng các đồng đội tại Gangwon FC đã giành chiến thắng thứ 5 liên tiếp trước thềm mùa giải mới.

Trong chuyến tập huấn cuối cùng trước khi K-League 2017 khởi tranh, Gangwon đã lên kế hoạch đá giao hữu với 7 đối thủ khác nhau từ ngày 10-22/2.

Theo lịch dự kiến, hôm nay ngày 10/2, Gangwon sẽ chạm trán đội bóng đến từ Trung Quốc là Tianjin TEDA FC. Tuy nhiên vì nhiều lý do mà trận đấu này đã bị hủy bỏ.

Không mất quá nhiều thời gian, Gangwon vẫn tìm được đối thủ để đá giao hữu, đó là FC Anyang, đội bóng từng nhiều lần đối đầu với họ ở K-League Challenge mùa trước.

xuan truong, gangwon, anyang, gangwon 4-0 anyang, kleague

Mùa trước còn 'đồng cân đồng lạng', thế nhưng sau khi giành vé thăng hạng, Gangwon với sự đầu tư mạnh mẽ đã thể hiện sức mạnh áp đảo trước đối thủ. Họ nắm quyền kiểm soát trận đấu và khi tiếng còi kết thúc vang lên, Gangwon đã giành thắng lợi chung cuộc 4-0.

Các bàn thắng của Gangwon được thực hiện bởi cú đúp của Lim Chan-wool, Diego và tiền vệ Kim Kyung-jung mỗi người đóng góp 1 bàn. Trận này, tiền vệ Moon Chang-jin cũng tỏa sáng với cú đúp kiến tạo, ngoài ra Ahn Soo-min cũng có 1 kiến tạo cho riêng mình.

Trong trận đấu này, tiền vệ Xuân Trường không được bố trí đá chính. Anh vào sân từ ghế dự bị và chơi ở mức độ tròn vai. Với thắng lợi này, Xuân Trường và các đồng đội đã có trận thắng giao hữu thứ 5 liên tiếp.

Theo lịch, ngày mai 11/2, đội bóng của Xuân Trường sẽ chạm trán với CLB Busan I-Park.

Lịch thi đấu giao hữu của Gangwon FC tại Busan:

11/2 : Gangwon vs Busan IPark (Hàn Quốc)

13/2 : Gangwon vs Gimhae FC (Hàn Quốc)

16/2 : Gangwon vs Changchun Yatai FC (Trung Quốc)

18/2 : Gangwon vs Yanbian Funde FC (Trung Quốc)

20/2 : Gangwon vs Changchun Yatai FC (Trung Quốc)

22/2 : Gangwon vs Seoul E-Land FC/Gyeongnam FC (Hàn Quốc)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuan truong gangwon anyang gangwon 4-0 anyang kleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT