Quảng cáo

Xuân Trường tràn trề hi vọng sau phát biểu của HLV Gangwon

Thứ ba, 24/01/2017 08:49 AM (GMT+7)
A A+

HLV Choi Yun-kyum của Gangwon khẳng định, Xuân Trường phù hợp với lối chơi của Gangwon và ông sẽ cố gắng tạo điều kiện tốt nhất có thể cho tiền vệ người Việt Nam.

Player Loading...

VIDEO: Xuân Trường trải lòng về những khó khăn ở CLB mới

Lương Xuân Trường đã có khoảng 2 tuần tập trung và tập luyện cùng đội bóng mới Gangwon FC. Trong khoảng thời gian đã qua, Xuân Trường nhanh chóng hòa nhập được với lối chơi và các đồng đội mới.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây trên kênh truyền thông Super IAM Studio, HLV Choi Yun-kyum của Gangwon đã có nhiều chia sẻ về tuyển thủ Việt Nam. Theo ông lối chơi của Xuân Trường phù hợp với Gangwon.

xuan truong, gangwon, hlv choi yun-kyum, han quoc, kleague, hlv gangwon

"Hồi làm việc ở HAGL tôi không có điều kiện tiếp xúc với Xuân Trường hàng ngày, tuy nhiên tôi hay gặp cậu ấy ở phòng Gym hay những trận đấu tập. Tôi thấy Trường là một cầu thủ thông minh, có kĩ thuật tốt. Thể lực sau một năm ở Incheon đã cải thiện đáng kể. Tôi nghĩ lối chơi của cậu ấy hoàn toàn phù hợp với đội bóng của chúng tôi. Tôi có kinh nghiệm làm việc ở Việt Nam và biết rằng người dân rất yêu thích bóng đá. Tôi sẽ cố gắng giúp đỡ Xuân Trường thích nghi tốt với Gangwon".

Thuyền trưởng của Gangwon cũng chỉ ra điểm yếu mà Xuân Trường cần cải thiện: "Tôi nghĩ Xuân Trường cần phải thể hiện được sự nhanh nhẹn hơn nữa và tranh chấp tốt hơn khi đối đầu với cầu thủ Hàn Quốc hay ngoại binh".

Ông Choi Yun-kyum cũng tỏ ra rất tâm lý khi cho biết: "Tôi đã từng sống một mình ở Việt Nam nên biết Xuân Trường sẽ cô đơn khi ở đây. Vì thế tôi sẽ cố gắng giúp Trường thích nghi được với môi trường sống ở Hàn Quốc".

Về tình hình đội bóng, HLV này cho biết: "Hiện tại bầu không khí toàn đội là rất tốt. Chúng tôi đã bước sang phần tập chiến thuật. Vì có nhiều cầu thủ giỏi tập trung ở đây nên tất cả đang thể hiện tốt. Họ dễ dàng hiểu được ý đồ chiến thuật của BHL và phối hợp ăn ý với nhau.

Các cầu thủ đều tỏ ra thông minh và nhận thức rất nhanh. Mục tiêu của chúng tôi mùa tới là giành quyền tham dự AFC Champions League, vì thế toàn đội cần phải lọt top 3 K-League và cả FA Cup".

Gangwon FC tiếp tục tập luyện tại Ulsan cho đến hết ngày 25/1 sau đó toàn đội được nghỉ 5 ngày trước khi bước vào đợt tập luyện thứ hai ở Nhật Bản chuẩn bị cho K.League 2017.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuan truong gangwon hlv choi yun-kyum han quoc kleague hlv gangwon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT