Quảng cáo

Xuân Trường tiếp tục được sát cánh với một cầu thủ châu Âu

Thứ hai, 23/01/2017 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Gangwon FC thông báo đã chiêu mộ thành công hậu vệ Valentinos Sielis từ đội bóng AEL Limassol (CH Síp).

Player Loading...

VIDEO: Xuân Trường kiến tạo 2 bàn giúp Gangwon thắng đậm ở trận giao hữu

Gangwon tiếp tục khẳng định tham vọng rất lớn trước thềm mùa giải mới. Bằng chứng là mới đây họ tiếp tục công bố bản hợp đồng mới mang tên Valentinos Sielis.

Valentinos Sielis sinh năm 1990, anh được xem là một nhân tài của bóng đá CH Síp. Sielis là đội trưởng của đội U21 từ năm 2009, đến năm 2012 anh được bầu là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của nước này. Sự nghiệp trong màu áo ĐTQG bắt đầu từ năm 2010 cho tới nay.

xuan truong, gangwon, valentinos, limassol,kleague, han quoc

Từ mùa 2014 đến 2017, Valentinos khoác áo AEL Limassol, đội bóng có tham vọng và giàu thành tích tại giải VĐQG Síp. Mùa giải 2014-15, Sieles từng cùng AEL Limassol tham dự vòng sơ loại Champions League và Europa League nhưng đã bị loại khi để thua Zenit và Tottenham.

Valentinos Sielis cao 1m89, nặng 85 kg, anh có thể chơi ở vị trí hậu vệ trái, trung vệ hay thậm chí tiền vệ trụ. Đây được xem là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ Gangwon trước thềm mùa giải mới.

Được biết Gangwon đã mất rất nhiều công sức để thuyết phục Valentinos Sielis. Tham vọng lớn cùng mước lương cao được cho đã thuyết phục thành công hậu vệ này.

Hiện tại, Gangwon đang trong quá trình tập huấn trước thềm mùa giải mới. Tiền vệ người Việt Nam là Lương Xuân Trường đang hòa nhập tốt ở đội bóng này.

Trong trận đá tập với Đại học Seoul, anh đã có hai đường kiến tạo thành bàn. Xuân Trường cũng nhận được nhiều lời khen từ đồng đội và HLV Choi Yun-kyum.

Với việc Gangwon muốn Valentinos đá tiền vệ trụ, rất có thể Xuân Trường sẽ có nhiều hơn cơ hội đá nhô cao, đúng với sở trường của tiền vệ này.

Một số thông tin về Valentinos:

Ngày/tháng/năm sinh: 3/1/1990

Vị trí: Hậu vệ trái, trung vệ, tiền vệ trụ

Chiều cao/cân nặng: 1,89/85kg

Sự nghiệp: U21 CH Síp - 10 trận/2 bàn thắng

ĐTQG Síp: 13 trận/ 1 bàn thắng.

Năm 2012: Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất CH Síp

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuan truong gangwon valentinos limassol kleague han quoc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT