Quảng cáo

Xuân Trường lập siêu phẩm trong buổi tập cùng Gangwon FC

Thứ năm, 12/01/2017 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Lương Xuân Trường đã thích nghi rất nhanh với các đồng đội mới và anh còn để lại ấn tượng đặc biệt với một siêu phẩm trong buổi tập cùng Gangwon.

Video: Xuân Trường ghi bàn thắng tuyệt đẹp trong buổi tập của Gangwon

Xuân Trường đã hội quân cùng các đồng đội mới tại khu tập luyện Ulsan. Anh cũng đã có buổi tập đầu tiên tại đây sau khi hoàn thành những thủ tục cần thiết. Trước khi có buổi tập luyện chính thức, cầu thủ này đã được dẫn đi tham quan và xem các đồng đội tập trong khoảng 30 phút rồi rời đi. Cũng tại đây, anh được gặp và chào hỏi HLV Choi Yun-kyum.

xuan truong, gangwon, kleague, hlv gangwon, luong xuan truong

"Tôi cảm thấy thực sự tốt. Tôi muốn nhanh chóng được tham gia tập luyện"- tờ Naver dẫn lời Xuân Trường khi anh bước ra khỏi căn phòng để tới nơi tập luyện cùng đồng đội.

Cuối cùng thì Xuân Trường cũng được tham gia tập luyện nghiêm túc cùng các đồng đội mới. Trong buổi chiều đầy nắng, Xuân Trường được tham gia vào các bài tập tấn công, những bài tập đối kháng (mini-game) hay những tình huống phải xoay trở trong tư thế khó.

Đặc biệt nhất trong buổi tập của Xuân Trường chính là một siêu phẩm do tiền vệ này vẽ nên trên sân. Một cú dứt điểm lòng trong chân trái đưa bóng đi theo hướng vòng cung làm rung lưới đối phương.

Trong buổi tập này, HLV Choi Yun-kyum liên tục đưa ra những chỉ thị cho Xuân Trường. Những tiếng hô vang Xuân Trường làm thế này, thế kia liên tục được lặp đi lặp lại.

Video: Xuân Trường phối hợp nhóm cùng đồng đội

Sau buổi tập, Xuân Trường cùng các đồng đội ăn tối. Một thành viên BHL Gangwon nhận xét về Xuân Trường trên naver: "Xuân Trường là cầu thủ có năng lực. Cậu ấy có vốn ngoại ngữ, đó sẽ là một thuận lợi để phát triển và không cảm thấy quá bất tiện vì bất đồng ngôn ngữ hay văn hóa".

HLV Choi Yun-kyum thì nói: "Tôi đã từng chứng kiến Xuân Trường tập luyện ở đội trẻ HAGL. Đó là cầu thủ có kĩ thuật và khả năng quan sát tốt. Cậu ấy có thể tiến bộ hơn nữa".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuan truong gangwon kleague hlv gangwon luong xuan truong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo