Quảng cáo

Xuân Trường lại nghỉ 2 tuần vì chấn thương đầu gối

Thứ hai, 03/04/2017 15:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Lương Xuân Trường lại mất đi cơ hội ra sân ở K-League khi dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ khoảng 2 tuần.

Player Loading...

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Xuân Trường vs Đài Loan

Đây rõ ràng là tin rất buồn với NHM của Trường 'híp'. Cầu thủ của Gangwon đang không gặp suôn sẻ trong thời gian gần đây. Đầu tiên là việc dính chấn thương cổ chân khi kết thúc đợt tập huấn cùng Gangwon, chuẩn bị bước vào mùa giải mới.

Xuân Trường, Gangwon, Xuân Trường chấn thương, ĐTVN, vòng loại Asian cup 2019

Cũng vì lý do này anh phải nghỉ thi đấu và chưa thể có một phút ra sân ở K-League mùa giải này. Được biết trước khi trở về Việt Nam, Xuân Trường đã cảm thấy có vấn đề ở đầu gối sau khi bình phục hoàn toàn chấn thương cổ chân. Trong quá trình tập trung ở đội tuyển VN, anh đã thi đấu hết mình và khi cảm thấy không thể tiếp tục chơi bóng, Xuân Trường đã xin ra sân trong trận gặp Afghanistan.

Trở lại Hàn Quốc, tiền vệ người Tuyên Quang cảm thấy khá đau và khó chịu với chấn thương mới. Theo nhiều nguồn tin, anh cần khoảng 2 tuần để bình phục và sẽ tiếp tục vắng mặt ở những vòng đấu tới tại K-League.

Như vậy mong mỏi của NHM bóng đá Việt Nam được chứng kiến Xuân Trường thi đấu trong màu áo Gangwon lại phải hoãn lại thêm một thời gian nữa. Đây là điều hết sức đáng tiếc bởi trong phát biểu mới đây, HLV Choi Yun-kyum khẳng định sẽ có những thay đổi để bộ mặt của Gangwon khởi sắc hơn.

Với việc hàng tiền vệ chơi chưa tốt và tiền đạo chủ lực Jung Jo-gook chấn thương, nhiều khả năng những cầu thủ như Xuân Trường sẽ được trao cơ hội. Thế nhưng với những thông tin kể trên, thật tiếc khi điều đó chưa thể xảy ra.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Gangwon ĐTVN vòng loại Asian cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT