Quảng cáo

Xuân Trường kể chuyện bị lừa 'bán cho CLB Bình Dương'

Thứ ba, 02/05/2017 07:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường kể chuyện bị lừa "bán cho CLB Bình Dương", U20 New Zealand gọi nhiều cầu thủ ĐTQG, Coutinho chấn thương... là những tin chính trong sáng ngày 2/5.

Xuân Trường kể chuyện bị lừa "bán cho CLB Bình Dương"

Vừa qua, Xuân Trường đã chia sẻ những câu chuyện bí mật của mình đến người hâm mộ trên Fanpage chính thức. Một trong số đó là việc bị người đại diện lừa ở lần sinh nhật năm 2016.

Tin bóng đá, Tin bóng đá hôm nay, Tin bóng đá 2-5, Xuân Trường, Gangwon, Bình Dương

Khi đó, Trường còn đang khoác áo Incheon United. "Khi tôi vừa đi ăn tối với hai anh trong đội về thì người đại diện đã chờ ngay ở cổng nhà, tay anh ấy cầm sẵn vali của tôi. Anh ấy bảo: "Sáng mai, cậu phải bay về Việt Nam ngay. HAGL đang gặp khó khăn nên sẽ bán cậu cho Bình Dương". Tôi phân vân vì chuyện quá đột ngột nhưng cuối cùng không nghi ngờ gì".

Nghe tin, Xuân Trường tỏ ra rất buồn, anh về phòng chuẩn bị đồ đạc để sáng hôm sau ra sân bay. Khi vừa mở cửa ra, anh không khỏi bất ngờ bởi những tiếng pháo giấy cùng những tràng vỗ tay chúc mừng của bạn bè.

U20 New Zealand gọi nhiều cầu thủ ĐTQG

U20 New Zealand quyết tái hiện thành tích lọt vào đến vòng 1/8 tại World Cup U20 năm 2015 ở Hàn Quốc vào cuối tháng 5 này bằng việc triệu tập 30 cầu thủ tốt nhất để chuẩn bị cho giải đấu diễn ra tại Hàn Quốc vào cuối tháng 5 tới.

Đáng chú ý, trong những cầu thủ được gọi lên tuyển U20 lần này có 5 gương mặt có kinh nghiệm thi đấu cho ĐTQG New Zealand gồm Clayton Lewis, Henry Cameron, Dane Ingham, Moses Dyer và Logan Rogerson.

Coutinho chấn thương

Niềm vui chiến thắng của Liverpool trước Watford đã không thực sự trọn vẹn khi tiền vệ Philippe Coutinho bị dính chấn thương đùi.

Petr Cech bi quan

Phát biểu trên trang web của CLB, thủ thành Petr Cech tỏ ra bi quan khi nghĩ tới khả năng giành vé dự Champions League mùa tới của Arsenal, đặc biệt là sau trận thua trước Tottenham.

Real sẵn sàng cho trận derby

Huấn luyện viên Zidane cho biết Real sẵn sàng gặp Atletico ở lượt đi bán kết Champions League. Tuy nhiên, ông đánh giá đó sẽ là trận đấu rất khó khăn dành cho “Los Blancos”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Tin bóng đá hôm nay Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT