Quảng cáo

Xuân Trường được chơi cùng những cầu thủ đẳng cấp châu Á nào?

Thứ ba, 10/01/2017 15:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Gia nhập Gangwon, Xuân Trường sẽ được sát cánh cùng với rất nhiều cầu thủ đẳng cấp châu Á, cơ hội rất tốt để tiền vệ này vươn lên một tầm cao mới.

Player Loading...

 

Chưa ai được kiểm chứng sức mạnh của Gangwon FC trong năm 2017, thế nhưng đội bóng này đã và đang tạo nên cơn sốt bằng những bản hợp đồng 'bom tấn' trên thị trường chuyển nhượng.

Với một loạt những bản hợp đồng đình đám, Gangwon đang tạo nên phong cách chuyển nhượng giật gân trong làng bóng đá Hàn Quốc. Họ sẽ trở lại với K-League Classic sau bốn năm vắng bóng. Một số cái tên nổi bật mà Gangwon FC mang về có thể kể đến như:

xuan truong, gangwon, xuan truong gia nhap gangwon, luong xuan truong, kleague

Cựu 'Cầu thủ xuất sắc nhất châu Á' Lee Keun-ho, tiền đạo 32 tuổi đã ghi một bàn thắng vào lưới Nga trong trận hòa 1-1 ở World Cup 2014. Cầu thủ này đã kí vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Gangwon từ Jeju United.

Lee Heun-ho gia nhập Gangwon khi đội bóng này đã chiêu mộ được hàng loạt những tên tuổi khác. Ví dụ như hậu vệ Oh Beom-seok, một cựu cầu thủ ĐTQG Hàn Quốc. Thủ môn Lee Bum-young, thành viên chủ chốt của đội Olympic Hàn Quốc đoạt HCĐ hồi năm 2012. Cầu thủ chạy cánh Kim Kyung-joong, người từng có thời gian khoác áo Bordeaux và SM Caen ở giải Ligue 1....

Tuy nhiên, đỉnh cao trong kì chuyển nhượng vừa qua của Gangwon phải kể đến cái tên Jung Jo-gook, người đã ghi tới 20 bàn thắng cho Gwangju FC trong mùa giải 2016. Cầu thủ được đánh giá là có giá trị nhất K-League 2016.

Jung Jo-gook năm nay 32 tuổi cho biết, anh gia nhập Gangwon bởi nhìn thấy tham vọng rất lớn của đội bóng này: lọt vào top 3 mùa 2017 và giành vé dự AFC Champions League 2018.

"Tôi bị thu hút bởi tham vọng của Gangwon" - Jung nói. "Sau khi nhìn vào những bản hợp đồng mà Gangwon mang về, tôi nghĩ rằng mục tiêu tham dự AFC Champions League không phải bất khả thi".

xuan truong, gangwon, xuan truong gia nhap gangwon, luong xuan truong, kleague

Tính tới thời điểm này, Gangwon đã mang về 12 bản hợp đồng mới. Không phải tất cả trong số đó là những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm, những người có thể mang lại thành công ngay tức khắc, họ cũng chiêu mộ những người trẻ, có thể là tương lai của Gangwon.

Những người đó có thể kể đến như tiền vệ Moon Chang-jin, hậu vệ Park Sun-ju, những cầu thủ gia nhập từ Steelers Pohang. Moon Chang-jin là cầu thủ đã được tham dự Olympic Rio 2016 vừa qua, trong khi đó Park, 24 tuổi cũng là cầu thủ trong đội U20 và U23 của Hàn Quốc.

xuan truong, gangwon, xuan truong gia nhap gangwon, luong xuan truong, kleague

Mới đây nhất, có thể kể đến thêm Lương Xuân Trường, cầu thủ sinh năm 1995 mới gia nhập Gangwon từ Incheon United. Xuân Trường đã có buổi ra mắt CLB mới, anh sẽ được kề vai sát cánh với rất nhiều cầu thủ đẳng cấp châu Á trong màu áo Gangwon. Đây sẽ là cơ hội và cũng là thử thách cho tiền vệ người Tuyên Quang.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuan truong gangwon xuan truong gia nhap gangwon luong xuan truong kleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT