Quảng cáo

Xong tương lai Higuan: Napoli bán 94 triệu euro

Thứ bảy, 23/07/2016 18:28 PM (GMT+7)
A A+

Bom tấn đích thực cho tới lúc này của kỳ chuyển nhượng mùa Hè đã phát nổ, đó là thương vụ mang tên Gonzalo Higuain.

VIDEO: Cú hattrick đẳng cấp giúp Higuain đi vào lịch sử Serie A

Sky Sports vừa cho biết, sau khi đạt thỏa thuận gia nhập Juventus, Gonzalo Higuain đã tham dự buổi kiểm tra y tế với Nhà ĐKVĐ Serie A. Cụ thể, Juventus đồng ý bỏ ra số tiền lên tới 94 triệu euro để đón tiền đạo này. Đây cũng là  số tiền giải phóng hợp đồng giữa El Pipita và Napoli.

Higuain, Higuain gia nhap Juve, juve chieu mo Higuain, Higuain ve juventus, Napoli

Higuain thuộc về Juventus với giá 94 triệu euro

Được biết, hôm qua Higuain đã có buổi kiểm tra y tế với Juventus tại bệnh viện La Moraleja (Madrid). Tại đây đã có sự hiện diện của 2 lãnh đạo Juventus là Fabio Paratici và Beppe Marotta. Đây cũng là lý do khiến cả 2 không tham dự lễ bốc thăm lịch thi đấu Serie A vào hôm qua.

Theo SkySport, Higuain đã đặt bútvào bản hợp đồng có thời hạn tới tháng 6/2020 với Juventus. Cân sút người Argentina sẽ hưởng mức lương 7,5 triệu euro/mùa, ngang với những gì anh đã hưởng tại Napoli.

Số tiền 94 triệu euro sẽ được Juventus thanh toán cho Napoli trong vòng 2 năm. Động thái mạnh tay chiêu mộ Higuain với giá 'khủng' càng khiến người ta tin rằng 'Bà đầm già' đã đồng ý bán Pogba cho MU với giá khoảng 120 triệu euro.

Với việc có được Gonzalo Higuain, Juve đã có tân binh thứ 5 trong Hè này, sau Miralem Pjanic (Roma), Dani Alves (Barca), Mehdi Benatia (Bayern Munich) và Marko Pjaca (Dinamo Zagreb).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Higuain Higuain gia nhap Juve juve chieu mo Higuain Higuain ve juventus Napoli
Xem thêm
TIN NỔI BẬT