Quảng cáo

Xem trận Việt Nam - Afghanistan ở đâu?

Thứ bảy, 25/03/2017 07:24 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam - Afghanistan ngày 28-3 tới người hâm mộ sẽ chỉ có một lựa chọn là xem trên K+.

Player Loading...

Highlights: Việt Nam 1-1 Đài Loan (Giao hữu quốc tế)

Cụ thể, ngày 24-3, Truyền hình số vệ tinh VN (K+) cho biết họ là đơn vị truyền hình duy nhất tại VN sở hữu bản quyền phát sóng hai trận đấu của đội tuyển VN tại vòng loại Asian Cup 2019.

Như vậy trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam - Afghanistan ngày 28-3 tới người hâm mộ sẽ chỉ có một lựa chọn là xem trên K+ (kênh K+PC). Ngoài ra, trận đấu tiếp theo của tuyển VN tại giải đấu mà K+ có bản quyền là trận giữa đội tuyển VN - Campuchia diễn ra ngày 5-9-2017.

việt nam vs afghanistan, lịch phát sóng việt nam vs afghanistan, việt nam vs afghanistan xem ở đâu, k+ phát sóng việt nam vs afghanistan, vòng loại asian cup 2019

Thông tin bên lề về đội tuyển Việt Nam, sáng nay 25/3 toàn đội sẽ có mặt tại Tajikistan để chuẩn bị cho trận gặp Afghanistan. Hành trình bay kéo dài gần 30 tiếng sẽ khiến BHL và cầu thủ mệt mỏi. Hơn thế họ còn phải tập làm quen trên sân cỏ nhân tạo, nơi sẽ diễn ra trận đấu giữa hai đội.

Ở vòng loại Asian Cup 2019, Việt Nam nằm ở bảng C với những đối thủ không quá mạnh là Jordan, Afghanistan và Campuchia. HLV Hữu Thắng và các học trò có hy vọng giành tấm vé chơi vòng chung kết tại UAE vào đầu năm 2019.

Một thông tin khác đến từ Campuchia, đối thủ của ĐT Việt Nam tại vòng loại Asian Cup 2019, Liên đoàn bóng đá nước này vừa bổ nhiệm Leonardo Vitorino làm HLV trưởng ĐTQG thay cho người tiền nhiệm người Hàn Quốc Lee Tae-hoon. Leonardo là cựu thủ môn người Brazil, trước khi làm HLV Campuchia đã dẫn dắt CLB Lanexang United (Lào). Chiến lược gia 44 tuổi này cũng có một thời gian ngắn cầm quân đội B Buriram United (Thái Lan) và làm việc 6 năm tại CLB Al Gharafa của Qatar.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTVN vòng loại Asian Cup 2019 K+ VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo