Quảng cáo

Xác định hai nước ở ĐNÁ chạy đua đăng cai World Cup 2034

Chủ nhật, 24/09/2017 19:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hai nước ở Đông Nam Á chạy đua đăng cai World Cup 2034, U16 Việt Nam thua đau U16 Úc, Báo Thái Lan 'sợ' Kiatisak trở thành HLV trưởng ĐTVN... là những tin bóng đá nổi bật tối 24/9.

Xác định hai nước ở Đông Nam Á chạy đua đăng cai World Cup 2034

Trong phiên họp của LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) ngày 23/9 đã thông qua việc cho LĐBĐ Indonesia (PSSI) sẽ hợp tác với LĐBĐ Thái Lan (FAT) chạy đua cho quyền đăng cai VCK World Cup 2034.

dong nam a, kiatisuk, dtvn, world cup, tin bong da

Tổng thư ký AFF Dato’ Sri Azzuddin Ahmad tuyên bố: “Cả LĐBĐ Indonesia và LĐBĐ Thái Lan đều nhận được sự ủng hộ của chính phủ các nước trong nỗ lực giành quyền đăng cai World Cup. Cùng với đó, AFF cũng ủng hộ sự kết hợp của hai quốc gia này.”

Trong quá khứ, bốn nước Đông Nam Á là Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Malaysia từng cùng nhau đăng cai Asian Cup 2007. Đó là cơ sở để người Indonesia nghĩ tới một kế hoạch lớn hơn với World Cup.

U16 Việt Nam thua đau U16 Úc


U16 bước vào trận đấu có tính chất quyết định tới ngôi đầu bảng I vòng loại U16 châu Á gặp Úc. Tuy nhiên sau 90 phút, U16 Việt Nam để thua 1-3 và chờ đợi xem mình có giành được vé vớt hay không. Hiện tại VN đang đứng vị trí thứ 4 trong số các đội đứng thứ 2 có thành tích tốt nhất.

Báo Thái Lan 'sợ' Kiatisak trở thành HLV trưởng ĐT Việt Nam

Lo sợ Kiatisak sẽ giúp đội tuyển Việt Nam mạnh lên, báo chí Thái Lan đồng loạt chê bai trình độ của "Zico Thái" và cho rằng ông chưa đủ tuổi để dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Trang Four Four Two phiên bản tiếng Thái Lan nhận định: “Tại Thái Lan chưa có thông tin nào đề cập về tương lai của HLV Kiatisak ở Việt Nam, nhưng Kiatisak không đủ trình độ để dẫn dắt ĐTQG Việt Nam. Kiatisak không đáp ứng đủ 5 tiêu chí tuyển chọn mà VFF đề ra, cụ thể nhất là việc ông chưa có bằng HLV chuyên nghiệp của AFC”.

Thêm cầu thủ từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Jack Wilshere đã chủ động từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal. Mùa giải này, Jack Wilshere vẫn chưa ra sân cho Arsenal ở Premier League. Cầu thủ này chỉ đá chính 1 trận ở League Cup và vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu ở Europa League.

Jack Wilshere vô cùng thất vọng trước việc HLV Wenger đã đẩy anh rời khỏi Arsenal để thi đấu theo hợp đồng cho mượn ở mùa giải trước. Chính vì vậy, tiền vệ sinh năm 1992 lo lắng về tương lai của mình ở sân Emirates.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dong nam a kiatisuk dtvn world cup tin bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo