Quảng cáo

Xác định đội cuối cùng lên chơi ở Premier League 2017/18

Thứ hai, 29/05/2017 23:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phải nhờ đến những loạt sút penalty cân não mới xác định được CLB giành vé lên chơi ở Premier League mùa giải 2017-18.

VIDEO: Huddersfield đánh bại Reading ở trận play-off NHA

21h00 ngày 29/5 (giờ VN), có một trận đấu nhận được rất nhiều sự chú ý. Đó là cuộc đọ sức giữa Huddersfield Town và Reading, hai đội tranh vé lên chơi ở Premier League mùa 2017/18.

Theo nhiều tờ báo Anh, đây là trận đấu đắt giá bậc nhất lịch sử, bởi đội nào thắng sẽ có cơ hội kiếm về tầm 170 triệu bảng ở mùa giải tới. Quả thực, kể cả chung kết Champions League cũng không mang giá cao như cuộc đọ sức này.

Premier League 2017/18, Huddersfield Town vs Reading, ngoai hang anh, Huddersfield Town len hang

Huddersfield Town do HLV David Wagne và cả Reading do Jaap Stam đều đã thi đấu rất thành công trong một mùa giải mà cả hai có thời điểm gặp quá nhiều khó khăn.

Quyết tâm của họ trong trận chung kết play-off là rất lớn. Cả hai đã có một trận cầu hết sức nghẹt thở. Sau 90 phút thi đấu, cả hai đều bất phân thắng bại, không ai tìm được mành lưới khung thành đối phương.

Trận đấu phải trải qua thêm 30 phút đá hiệp phụ. Trong những khoảnh khắc ấy, Huddersfield Town rồi Reading cũng chẳng tài nào có cách xuyên thủng mành lưới của nhau.

Để rồi những loạt sút penalty cân não đã diễn ra. Ở đó, Reading đã có lợi thế quá lớn khi lượt sút thứ 2 của Huddersfield Town đã bị hỏng. Nhưng số phận đã không chọn Jaap Stam và các học trò. Trong khi Huddersfield Town thực hiện thành công ở tất cả những quả còn lại thì Reading lại tự đánh mất đi cơ hội của mình bằng việc sút hỏng quả thứ 4 và thứ 5. Thắng chung cuộc 4-3 sau loạt sút penalty, Huddersfield Town đã giành vé thăng hạng Premier League mùa 2017/18.

Huddersfield Town chính là đội thứ 3 sau Newcastle và Brighton lên chơi ở Ngoại hạng Anh mùa tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Premier League 2017/18 Huddersfield Town vs Reading ngoai hang anh Huddersfield Town len hang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT